Có nên mua lò nướng thịt doner kebab cũ hay không?

Để tiết kiệm chi phí nhiều người đã chọn mua lò nướng thịt doner kebab đã qua sử dụng để thay thế nhưng có thật là tiết kiệm được chi phí hay không bởi không ai biết được chất lượng của chúng như thế nào? Vậy có nên mua lò nướng thịt doner kebab cũ hay không? Bài viết dưới đây hãy cùng Quang Huy làm sáng tỏ vấn đề trên.

Có nên mua lò nướng thịt doner kebab cũ không?
Có nên mua lò nướng thịt doner kebab cũ không?

Lý do nhiều người chọn lò nướng thịt doner kebab cũ


Để giảm bớt chi phí đầu tư trong kinh doanh xe bánh mì doner kebab nhiều người đã chọn lò nướng thịt cũ, đã qua sử dụng để thay thế nhằm tiết kiệm. 


Với tâm lý khởi đầu kinh doanh nhiều người vẫn còn tâm lý lo sợ khi thất bại thì việc sử dụng lò nướng cũ sẽ giảm bớt tổn thất hơn.


Mua lò nướng cũ bạn sẽ bỏ ra một số tiền ít hơn sẽ cảm thấy yên tâm phần nào. Tuy nhiên bạn nên chú ý khi mua lò nướng thịt cũ bởi gặp rất nhiều rủi ro.


Vậy có nên mua lò nướng thịt doner kebab cũ hay không?


Theo chúng tôi, tùy vào từng điều kiện của mỗi người mà chọn cho mình những sản phẩm phù hợp.


Đối với những người chỉ sử dụng lò nướng trong thời gian tạm thời, tiền ít thì nên lựa chọn lò nướng cũ. Nhưng khi chọn lò nướng cần kiểm tra kỹ lưỡng, xem thời gian sử dụng sản phẩm là bao lâu, có bị hỏng gì không, nếu thấy cũ quá tốt nhất không mua.


Đối với những người có điều kiện kinh tế, có vốn thì tốt nhất không nên mua lò nướng cũ bởi giá một cái lò nướng mới chỉ 3 triệu đồng. Bạn mua lò nướng cũ rất dễ hỏng kèm theo nhiều khoản sửa chữa khác có khi tốn hơn mua lò nướng thịt doner mới.




Những lý do khách hàng chọn mua lò nướng cũ

Những lý do khách hàng chọn mua lò nướng cũ


Những rủi ro khi mua lò nướng thịt cũ


Sử dụng lò nướng cũ đồng nghĩa với việc bạn sẽ tiêu hao năng lượng hơn. Những loại bếp không tốt, lò nướng cũ sẽ gây lãng phí gas hơn so với bếp mới. Bạn sẽ tốn nhiều chi phí cho việc mua nguyên liệu dẫn tới kinh doanh không có lãi. 


Rủi ro trong khi không được bảo hành. So với việc bạn mua một chiếc lò nướng thịt doner kebab bạn sẽ được bảo hành sửa chữa nếu có. Ngược lại bếp cũ bạn tự bỏ tiền túi, gây tốn kém lại không thể đổi trả hàng được.


Cảnh báo rủi ro khi mua lò nướng cũ
Cảnh báo rủi ro khi mua lò nướng cũ

Địa chỉ bán lò nướng thịt doner kebab mới, giá hợp lý


Nếu bạn băn khoăn không biết có nên mua lò nướng thịt doner cũ hay không? Vậy tại sao không chọn cho mình một chiếc lò nướng mới, giá hợp lý để dùng.


Hãy đến với Quang Huy, chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm lò nướng thịt hàng đầu hiện nay. Với mẫu mã đa dạng, chắc chắn quý khách sẽ lựa chọn được cho mình mẫu lò nướng thịt ưng ý nhất.


Giá cả miễn bàn, bởi công ty trực tiếp sản xuất và phân phối trên thị trường không qua trung gian, bạn sẽ mua được giá gốc siêu rẻ mà không đâu có thể so sánh được.


>>> Có thể bạn quan tâm: lò nướng thịt thổ nhĩ kỳ giá bao nhiêu?


Quang Huy - khẳng định thương hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao
Quang Huy - khẳng định thương hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao

Một số mẫu lò nướng thịt doner kebab Quang Huy


Bạn hãy căn cứ mô hình kinh doanh của mình để chọn mẫu lò nướng cho phù hợp. Đối với mô hình vừa và nhỏ bạn hãy chọn lò nướng 2, 3 buồng đốt. Đối với mô hình kinh doanh lơn bạn hãy chọn lò nướng 4 buồng đốt.


Hoặc bạn cũng nên lựa chọn cho mình mẫu lò gốm nhập khi có vốn lớn, chọn gốm thường nếu kinh phí ít. Giá lò gốm nhập sẽ đắt hơn tử 2 đến 3 triệu so với lò gốm thường bạn nên cân nhắc kỹ.


Mẫu lò nướng thit doner kebab mới, giá siêu rẻ
 Mẫu lò nướng thit doner kebab mới, giá siêu rẻ

Các cơ sở liên hệ mua Lò nướng thịt doner kebab Quang Huy gồm

  • Cơ sở 1: Hà Nội – Số 77, ngõ 16 Định Công Hạ, Hoàng Mai, HN

  •  Cơ sở 2: Số nhà 29/827 Hà Huy Giáp, P.Thạch Lộc, Q.12

  •  Cơ sở 3: Quảng Ninh – 101 Cầu Sến, Uông Bí, QN

  • Cơ sở 4: Đồng Nai – 1066- QL 51- Tổ 3- Ấp Đồng- Xã Phước Tân-Tp.      Biên Hòa, Đồng Nai

 


Trên đây là những chia sẻ của Quang Huy về có nên mua lò nướng thịt doner kebab cũ hay không? Hy vọng, với những chia sẻ này, quý khách sẽ có lựa chọn đúng đắn lựa chọn cho mình mẫu lò nướng tốt nhất! 


Share on Google Plus

About CTV liên

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét