Lò nướng thịt bánh mì Doner Kebab giá bao nhiêu?

Bí quyết thành công khi kinh doanh đồ ăn là tạo ra món ăn mang đặc trưng riêng của nhà hàng, khiến thực khách khó quên. Đối với bánh mì Doner kebab, những lát thịt nướng mềm, giòn cùng nước sốt đậm đà là chìa khóa để nổi bật hơn so với đối thủ. Muốn vậy phải chọn được lò nướng thịt bánh mì Doner Kebab đạt chuẩn.

Tuy nhiên, đối với những người mới bắt đầu kinh doanh có vốn ít sẽ gặp khó khăn trong lựa chọn sản phẩm lò nướng của hãng nào có giá phải chăng lại đảm bảo được chất lượng tốt. Mức giá chung của lò nướng thịt bánh mì Doner Kebab giá bao nhiêu? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này.

1. Những loại lò nướng đang dùng phổ biến hiện nay

Lò nướng thịt bánh mì Doner Kebab bằng gas và lò nướng thịt bằng điện là hai loại sử dụng trong kinh doanh. Hai loại này sẽ có một số khác biệt nhỏ, vì vậy bạn có thể chọn dựa trên mục đích và nhu cầu của mình.

thịt nướng Doner Kebab
Những tảng thịt nướng Doner Kebab thơm phức, chín đều

Lò nướng bằng gas

Dùng phổ biến cách đây khá lâu. Không giống như nướng than, sử dụng gas tiện lợi, đảm bảo vệ sinh trong quá trình chế biến. Người bán hàng có thể điều chỉnh lượng gas vừa phải để thịt chín đều, không cháy. Dù ra đời từ rất sớm nhưng đến nay loại lò nướng thịt bánh mì Doner Kebab này vẫn được ưu tiên chọn lựa bởi các tiểu thương.

Tùy theo quy mô cửa hàng có bao nhiêu lượng khách mỗi ngày để chọn lò có công suất 1 bếp đốt đến 5 bếp đốt.

Ưu điểm của lò nướng bằng gas là cho những lát thịt chín đều, hấp dẫn, không cháy xém. Có thể điều chỉnh được nhiệt độ theo mong muốn, thời gian chín thịt nhanh.


Lò nướng thịt bánh mì Doner Kebab bằng gas
Lò nướng thịt bánh mì Doner Kebab bằng gas

Lò nướng thịt bánh mì Doner Kebab bằng điện

Tuy chỉ mới xuất hiện trong thời gian gần đây nhưng đang ngày càng được nhiều người bán chọn lựa sử dụng. Dù quy mô kinh doanh lớn hay nhỏ, lò nướng chạy bằng điện đều có thể đáp ứng được số lượng các suất thịt nướng mỗi ngày.

Ưu điểm của loại lò nướng chạy bằng điện là rất an toàn, vận hành dễ dàng, có độ bền cao khi sử dụng chất liệu inox 304. Nếu so sánh thì lò nướng loại này sẽ tốn ít chi phí hơn so với loại chạy bằng gas. Tuy nhiên, để đảm bảo vận hành, nơi cắm lò phải có nguồn điện ổn định.
Lò nướng thịt bánh mì Doner Kebab bằng điện
Lò nướng thịt bánh mì Doner Kebab bằng điện

2.Có nên mua lò nướng thịt bánh mì Doner Kebab cũ không?

Nhiều người mới bắt đầu kinh doanh có vốn đầu tư eo hẹp thường suy nghĩ đến việc chọn lựa mua lò nướng thịt cũ với giá rẻ.

Tuy nhiên, theo đánh giá của chúng tôi có những kiến thức chuyên về các loại thiết bị bếp Việt cho rằng không nên mua loại lò nướng thịt cũ. Tuy nó đem đến lợi ích trước mắt, nhưng về lâu về dài sẽ ảnh hưởng đến doanh thu của cửa hàng. 
Lò nướng thịt bánh mì Doner Kebab mới có nhiều tính năng hiện đại
Lò nướng thịt bánh mì Doner Kebab mới có nhiều tính năng hiện đại

Lý do không nên mua lò nướng cũ: 
- Không đảm bảo an toàn khi sử dụng. Các bộ phận bên trong lò nướng khi sử dụng lâu ngày sẽ gây mòn, gỉ set, dẫn đến quá trình vận hành có thể gây nguy hiểm. 
- Không có chế độ bảo hành. Những lò nướng mới thường có bảo hành từ các chi nhánh lên đến 12 tháng. Bạn sẽ không thể biết được lò nướng cũ có vận hành tốt trong thời gian dài hay không. 
- Tiêu tốn nhiều nhiên liệu hơn. Các loại cũ sẽ có cấu tạo lỗi thời. Hiện nay nhiều lò nướng mới thiết kế  các bộ phận tiết kiệm nhiên liệu, tiết kiệm điện. Người bán hàng sẽ giảm được phần nào các chi phí bỏ ra mỗi tháng. 

3. Cập nhật giá của các loại lò nướng thịt bánh mì Doner Kebab hiện nay

Quang Huy là công ty lớn trong mảng thiết bị bếp Việt chuyên cung cấp các loại lò nướng thịt chất lượng nhất. Các mức giá của những sản phẩm tại đây luôn cố định, đảm bảo mức giá tốt nhất trên thị trường hiện nay. 

Bạn có thể đến các chi nhánh của công ty để mua lò nướng hoặc đặt online trực tiếp. Công ty sẽ hỗ trợ vận chuyển nhanh chóng tới khách hàng khắp toàn quốc hoặc miễn phí vận chuyển tại một số khu vực. 

Tùy theo quy mô của cửa hàng cần số suất thịt nướng mỗi ngày khoảng bao nhiêu để chọn loại phù hợp nhất. 
Lò nướng thịt Doner Kebab 2 buồng đốt
  • có giá 3.500.000 VNĐ/ sản phẩm với loại thường, loại nhập khẩu 
  • có giá 4.500.000 VNĐ/ sản phẩm.
Lò nướng thịt bánh mì Doner Kebab 3 buồng đốt: 
  • có giá 4.500.000 VNĐ/ sản phẩm với loại thường, 
  • loại nhập khẩu là 5.500.000 VNĐ/ sản phẩm. 
Lò nướng thịt bánh mì Doner Kebab 4 buồng đốt: có giá từ 6.000.000 VNĐ - 7.000.000 VNĐ. 




Share on Google Plus

About Nguyệt Phong

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét