Review: Top 3 Mẫu Máy Kẹp Bánh Mì Giá Rẻ Bán Chạy Nhất

Máy kẹp bánh mì ra đời đã mở ra "cuộc cách mạng" mới trong chế biến, làm nóng giòn bánh mì. Nhờ có sản phẩm này mà những chiếc bánh mì ỉu xìu, dai nhách đã "hồi sinh" trở lại. Vậy sản phẩm máy kẹp bánh mì loại nào tốt nhất nên mua ở đâu

Những dòng máy kẹp bánh mì được yêu thích nhất

Trên thị trường hiện nay, số lượng các loại máy kẹp bánh mì rất đa dạng. Tuy vậy, những thương hiệu tên tuổi sản phẩm tốt thì lại không nhiều. Để giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn hơn, chúng tôi sẽ bật mí 5 mẫu máy kẹp bánh mì được yêu thích nhất.

1. Máy kẹp bánh mì Tiross 

Tiross là thương hiệu đứng đầu thị trường, có những dòng sản phẩm máy kẹp bánh mì chất lượng với giá thành rẻ nhất. Máy kẹp bánh mì thương hiệu Tiross có rất nhiều công suất, mẫu máy khác nhau nhưng trong đó nổi bật nhất vẫn là 3 mẫu: máy kẹp bánh mì 965, 9653 và 9654. 
>>>> Xem chi tiết máy kẹp bánh mỳ tiross tại: https://thietbibepviet.vn/may-kep-banh-tiross-gia-re-quang-huy/
Điểm chung của các mẫu máy này đó là:
Máy kẹp bánh mì Tiross 965 giá rẻ

  • Đều được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, cách điện, cách nhiệt
  • Thiết kế máy nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển, dễ dàng lắp đặt
  • Thanh nhiệt công suất lớn, gia nhiệt nhanh chóng, làm nóng bánh mì sau một tích tắc
  • Vỉ nướng thiết kế rãnh độc lập và có tráng một lớp men chống dính
  • Núm điểu chỉnh nhiệt độ dễ dàng với dải nhiệt từ 30 - 200 độ C

2. Máy kẹp bánh mì đơn 134

Nhắc đến các dòng máy kẹp bánh mì có độ bền cao thì không thể không nhắc đến máy kẹp bánh mì đơn 134. Chiếc máy này được làm bằng chât liệu hợp kim nhôm cao cấp, nói không với han gỉ, có khả năng chịu nhiệt tốt. Đặc biệt sáng bóng dễ dàng lau chùi vệ sinh, tuổi thọ máy trên > 10 năm

Thiết kế máy trang bị vỉ nướng rãnh sole độc lập và có tráng men chống dính, giúp người dùng vừa dễ dàng trong nướng bánh vừa dễ dàng vệ sinh.

Máy kẹp bánh mì đơn QH 134

Thanh nhiệt công suất lớn, gia nhiệt nhanh chóng kết hợp với hệ thống núm điều chỉnh nhiệt thông minh, cho phép người dùng có thể tùy chỉnh nhiệt độ khác nhau. Vì vậy bạn có thể chế biến đa năng, nhiều món ăn khác nhau không chỉ riêng bánh mì. 

3. Máy kẹp bánh mì đôi 234

Nói về năng suất vượt trội thì phải nhắc đến máy kẹp bánh mì đôi 234 - đây là dòng máy kẹp bánh mì có năng suất cao nhất, có thể ép 8 - 10 chiếc bánh mì trong cùng một lúc.

Chiếc máy cũng được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm cao cấp chống han gỉ, cho độ bền sản phẩm cao, trên 10 năm. 

Máy kẹp bánh mì đôi QH 234

Thiết kế máy trang bị 2 khay nướng riêng biệt, bề mặt khay rộng và được tráng một lớp chống dính. Hơn thế nữa, máy trang bị 2 thanh nhiệt công suất cao, gia nhiệt nhanh, làm nóng bánh mì chỉ trong 2 phút.

Đia chỉ bán máy kẹp bánh mì chính hãng giá rẻ

Trên thị trường có rất nhiều cơ sở phân phối các dòng máy kẹp bánh mì nay. Nhưng không phải cơ sở nào cũng bán sản phẩm chính hãng với mức giá tốt nhất. Một trong những thương hiệu phân phối chính hãng, giá rẻ được nhiều người tiêu dùng lựa chọn đó chính là Công Ty TNHH Quang Huy
Quang Huy - "uy tín tạo niềm tin"

Đến với Quang Huy bạn hoàn toàn có thể yên tâm, tất cả sản phẩm do Quang Huy sản xuất hay phân phối đều đảm bảo hàng chuẩn chính hãng 100%. Nếu sản phẩm không đúng như cam kết, Quang Huy sẽ hoàn tiền lại 200% cho khách hàng

Giá bán sản phẩm luôn tốt nhất, rẻ hơn các cơ sở khác khoảng 200.000đ, bởi Quang Huy là nhà phân phối lớn, nhập khẩu số lượng lớn, phân phối trực tiếp tới tay khách hàng, không qua khâu trung gian thứ ba.
Lí do bạn nên lựa chọn Quang Huy


Để mua sản phẩm khách hàng có thể liên hệ trực tiếp hotline 09666.23.666 hoặc đến trực tiếp các chi nhánh mua hàng gần nhất

💒 HÀ NỘI: 68 Trần Điền (Mới), Hoàng Mai, Hà Nội

💒 💒HỒ CHÍ MINH: Số nhà 29/827 Hà Huy Giáp- Phường Thạnh Xuân- Quận 12, TP.HCM

💒💒💒 QUẢNG NINH: Số 101, Câu Sên, Uông Bí, Quảng Ninh

💒💒💒💒 ĐỒNG NAI: 1066- QL 51- Tổ 3- Ấp Đồng- Xã Phước Tân-Tp. Biên Hòa- Tỉnh Đồng Nai

Vậy là chúng tôi đã giới thiệu xong với quý khách hàng top 3 mẫu máy kẹp bánh mì bán chạy nhất hiện nay. Mong rằng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp quý khách lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất!
Share on Google Plus

About hanh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét