Lò Nướng Thịt Doner Kebab 2 Buồng Đốt Giá Siêu Rẻ

Bánh mì là món ăn quen thuộc của người Việt Nam. Rất nhiều cửa hàng mở ra trên dọc các con phố. Khi bắt đầu kinh doanh, chủ thương sẽ phải trang bị xe đẩy bánh mì, bên cạnh đó có thiết bị không thể thiếu là lò nướng thịt. 

Loại lò nướng thịt Doner Kebab 2 buồng đốt dành cho cửa hàng vừa và nhỏ. 

Muốn mua một lò nướng chuẩn hương vị Thổ nhĩ kỳ, người mua cần lưu ý về một số yếu tố. Cấu tạo sản phẩm càng hiện đại sẽ giúp người bán hàng càng tiết kiệm được thời gian chế biến, cho ra những mẻ thịt vàng rộm thơm ngon khó cưỡng. 

1. Cấu tạo của lò nướng thịt Doner Kebab 2 buồng đốt chất lượng tốt 

Thịt nướng quyết định đến độ ngon của chiếc bánh mì bởi nó là nguyên liệu chính, chủ yếu. Phần nhân thịt càng thơm ngon thì càng khiến khách hàng lưu luyến hương vị. Vật dụng chuyên dụng hỗ trợ quá trình nướng là lò nướng thịt Doner Kebab. 

Thịt nướng Doner Kebab
Thịt nướng Doner Kebab

Những chiếc lò có thiết kế hiện đại, thông minh sẽ giúp giảm bớt các công đoạn chế biến, cho ra các suất thịt nhanh chóng hơn để phục vụ khách hàng. 

Các bộ phận chính của lò nướng:

- Phần trên cùng là motor đảm nhiệm chức năng quay thịt sao cho nhiệt độ tác động đều đến các phần để thịt chín đều. Motor có chất liệu từ dây đồng nên đảm bảo được độ bền.
- Bên sườn ngoài là các nút điều chỉnh nhiệt độ từ thấp đến lớn. 
- Hai buồng đốt hồng ngoại nhập khẩu từ Đức giúp tiết kiệm nhiên liệu trong quá trình sử dụng.
- Que xiên thịt cứng cáp, chắc chắn. Có thể xiên được đều các lát thịt thành từng lớp, quay đều quanh buồng đốt. 
Lò nướng thịt Doner Kebab 2 buồng đốt
Lò nướng thịt Doner Kebab 2 buồng đốt

2. Các tính năng nổi trội của lò nướng Doner Kebab 2 buồng đốt 

Thời gian nướng thịt nhanh chóng 

Chỉ với 30 phút, một mẻ thịt nướng to phục vụ khách hàng sẽ ra đời nhờ cấu tạo thông minh của lò nướng. Người bán sẽ tiết kiệm được cả thời gian và công sức của mình. Không phải hì hục dậy sớm chuẩn bị than, đốt than thủ công để nướng thịt như trước nữa 

Lò nướng Doner Kebab 2 buồng đốt là loại nhỏ nhất hiện nay. Đảm bảo được lượng thịt phục vụ cho cửa hàng nhỏ và vừa. Nếu bạn chỉ muốn kinh doanh mô hình bé, vốn ít thì loại lò có 2 buồng đốt là sự lựa chọn phù hợp. 

Đảm bảo vệ sinh và an toàn 

Lò nướng truyền thống bằng than sẽ gây khói, bẩn, bụi độc hại trong quá trình chế biến. Vì vậy, ngày nay loại đó không còn được ưa chuộng như trước nữa. Nhiệt năng sẽ tỏa đều thịt, dễ dàng vệ sinh, lau chùi sau khi nướng thịt. 
Lò nướng thịt bằng chất liệu inox dễ dàng lau chùi

Thịt thơm ngon và chín đều 

Lò nướng thịt Doner Kebab 2 buồng đốt không những tiết kiệm nhiên liệu mà còn tỏa đều nhiệt năng đến các phần của xiên thịt. Đặc biệt khi mua sản phẩm tại Quang Huy, bạn sẽ được hướng dẫn sử dụng kỹ lưỡng và cung cấp công thức ướp thịt Doner Kebab chuẩn vị nhất. 

3. Giá lò nướng thịt Doner Kebab 2 buồng đốt là bao nhiêu? 

Lựa chọn thông minh nhất khi mua hàng chính là chọn được sản phẩm giá rẻ và chất lượng. Đối với những cơ sở không có tên tuổi, bạn sẽ lo lắng khi mua hàng rằng không biết sản phẩm đó vận hành tốt không? Liệu mình đã mua đúng giá niêm yết trên thị trường. Tất cả băn khoăn này sẽ được giải quyết khi bạn mua lò nướng tại công ty uy tín, có chứng nhận chất lượng được cấp bởi cơ quan chức năng. 

Công ty TNHH thiết bị bếp Việt Quang đạt đủ các tiêu chí đề ra. Đây là một cơ sở lớn có nhiều chi nhánh cửa hàng khắp cả nướng. Các sản phẩm ở đây luôn ở mức giá cố định, không qua nhiều khâu trung gian nên giá niêm yết rất chuẩn.
Chứng nhận thương hiệu uy tín, chất lượng
Chứng nhận thương hiệu uy tín, chất lượng

Lò nướng thịt Doner Kebab 2 buồng đốt tại Quang Huy được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm. Nhà sản xuất luôn chú ý đến từng bộ phận cấu tạo để đảm bảo được tuổi thọ cao, khả năng vận hành tốt nhất. 

Giá của sản phẩm giao động từ 3 triệu - 4 triệu đồng cho một sản phẩm. Bên cạnh đó còn có nhiều ưu đãi khác như hỗ trợ / miễn phí giao hàng toàn quốc, cung cấp công thức thịt chuẩn vị, chế độ bảo hành và sửa chữa tận nơi cho khách hàng. 

Share on Google Plus

About Nguyệt Phong

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét