Kinh nghiệm chọn mua Xe bánh mì chả cá cũ?

Kinh doanh bánh mì hiện nay đã trở thành trào lưu mới. Bởi bán bánh mì vốn ít lãi cao. Trong đó, bánh mì chả cá ngày càng thu hút khách hàng. Chính vì thế ngày càng có nhiều người chọn kinh doanh xe bánh mì chả cá. Để tiết kiệm chi phí nhiều người đã chọn cho mình mẫu xe bánh mì chả cũ. Vậy thực hư chuyện này như thế nào? Chúng tôi mời các bạn cùng tìm hiểu.

Thắc mắc có nên mua xe bánh mì chả cá cũ hay không?
Thắc mắc có nên mua xe bánh mì chả cá cũ hay không?

Tiết kiệm hay rủi ro khi lựa chọn mua xe bánh mì chả cá cũ


Không thể phủ định rằng mua xe bánh mì chả cá cũ sẽ tiết kiệm một khoản chi phí. Thế nhưng đi cùng với nó chính là rủi ro. Ông bà ta thường nói “ tiền nào của đó” quả không sai. Chất lượng tốt giá thành sẽ cao và ngược lại. Chính vì vậy xe bánh mì cũ giá rẻ sẽ gặp phải những rủi ro sau:

  • Xe bánh mì chả cá cũ sẽ không được bảo hành

  • Khi sử dụng hiệu quả không cao, mẫu mã không đẹp, không thu hút khách hàng.

  • Rất dễ bị hỏng hóc, tốn kém chi phí sửa chữa 

  • Tuổi thọ ngắn, tiền mất tật mang.


Chính vì thế khi mua xe bánh mì chả cá cũ bạn cần thận trọng dưới đây là một số kinh nghiệm chọn mua xe bánh mì chả cá cũ.


>>> Xem ngay: xe bánh mì chả cá giá bao nhiêu năm 2020?


Thận trọng khi mua xe bánh mì cũ không "tiền mất tật mang"
Thận trọng khi mua xe bánh mì cũ không "tiền mất tật mang"


Kinh nghiệm chọn mua xe bánh mì chả cá cũ


Kiểm tra kỹ nguồn gốc sản phẩm


Nếu bạn đã xác định mua xe chả cá cũ thì cần xem xét nguồn gốc sản phẩm. Xem người thanh lý nó đã sử dụng bao lâu, lý do thanh lý là gì? Nếu trong trường hợp không tiếp tục kinh doanh, tủ còn mới thì bạn nên mua những trường hợp này khá ít. 


Hiện nay nguồn gốc xe chả cũ thường có xuất xứ rất khó kiểm tra. Thường là những xe chả cá đã dùng lâu ngày lỗi mốt nên cần thanh lý. Những sản phẩm này sẽ được đưa về các xưởng gia công tân trang lại và bán ra thị trường.


Kiểm tra chất lượng của xe bánh mì chả cá


Sau khi biết được nguồn gốc của sản phẩm bạn sẽ đưa ra được quyết định có nên mua xe bánh mì chả cá cũ không, loại nào mua được và loại nào không nên mua. 


Về chất lượng xe bánh mì bạn cần kiểm tra xe chúng sử dụng loại inox nào 304, hay 201, 403. Những xe sử dụng inox chất lượng cao sẽ có độ sáng bóng, khi sờ tay vào thấy được độ cứng cáp của xe.


Bạn có thể tận dụng nam châm để thử và nhận biết đâu là inox tốt dạng 304 đâu là inox kém 2031 và 403.  Khi thử nam châm nếu nam châm hút mạnh thì đó là inox 201 và 403 còn đẩy ra sẽ là 304 bởi inox chất lượng kém sẽ lẫn nhiều tạp chất sắt khi sử dụng nam châm chúng sẽ hút mạnh hơn inox 304.


Kiểm tra chất lượng sản phẩm làm bằng chất liệu gì?
Kiểm tra chất lượng sản phẩm làm bằng chất liệu gì?

Giá cả cần thương thảo rõ ràng


Mặc dù là xe bánh mì chả cá cũ nhưng nhiều khách hàng sẽ không biết được giá của chúng là bao nhiêu, mua bị hớ với giá quá cao thậm chí ngang ngửa với xe mới. Bạn cần thương thảo trao đổi cùng người bán đưa ra mức giá hợp lý.


Nếu xe còn mới 80 % thì mức giá dao động ⅔ so với chiếc tủ mới trên thị trường, hoặc là bằng một nửa so với giá trị sản phẩm mới. Bạn hãy căn cứ vào đó đưa ra mức giá phù hợp nhé.


>>> Quang Huy - địa chỉ mua xe bánh mì chả cá uy tín giá rẻ


Thương thảo để có mức giá tốt
Thương thảo để có mức giá tốt


Nên lựa chọn xe bánh mì chả cá mới mức giá hợp lý


Thay vì mua chiếc xe bánh mì chả cá cũ sẽ gặp phải nhiều rủi ro vậy tại sao bạn không chọn một chiếc xe mới với mức giá phù hợp. Hiện nay, Quang Huy  cung cấp nhiều mẫu xe bánh mì chả cá mới với mức giá dao động từ 5 triệu đồng đến 10 triệu đồng tùy từng kích thước.

Chất lượng chúng tôi cam kết sản phẩm đảm bảo 100% xe được làm từ vật liệu cao cấp.

Giá rẻ miễn bàn dưới đây là bảng giá bạn có thể tham khảo


Tên sản phẩm

Giá thành sản phẩm

Xe bánh mì chả cá 1m

4.700.000 đồng

Xe bánh mì chả cá 1. 2m

5.100.000 đồng

Xe bánh mì chả cá 1.5 m

5.800.000 đồng

Nếu các bạn muốn mua hàng trực tiếp của thể gọi điện đến đường dây nóng 09666.23.666. Hoặc đến văn phòng công ty chúng tôi tại: 262 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Định Công, Hà Nội, Xem chỉ đường tại: https://xe-banh-mi-cha-ca-cong-ty-quang-huy.business.site/


hoặc đến các cơ sở dưới đây để mua sản phẩm 

  • Cơ sở 1: Hà Nội – Số 77, ngõ 16 Định Công Hạ, Hoàng Mai, HN

  •  Cơ sở 2: Số nhà 29/827 Hà Huy Giáp, P.Thạch Lộc, Q.12

  • Cơ sở 3: Quảng Ninh – 101 Cầu Sến, Uông Bí, QN

  •  Cơ sở 4: Đồng Nai – 1066- QL 51- Tổ 3- Ấp Đồng- Xã Phước Tân-Tp.      Biên Hòa, Đồng Nai

Nhận thiết kế các sản phẩm thao yêu cầu với giá ưu đãi
Nhận thiết kế các sản phẩm thao yêu cầu với giá ưu đãi

Trên đây là những thông tin chúng tôi chia sẻ về xe bánh mì chả cá cũ và những kinh nghiệm cần thiết. Hy vọng bạn sẽ là khách hàng thông thái lựa chọn cho mình những sản phẩm tốt nhất!


Share on Google Plus

About CTV liên

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét