Xe Bán Xôi Giá Bao Nhiêu Năm 2020? Báo Giá Siêu Rẻ

Để đáp ứng nhu cầu thị trường, xe bán xôi đã ra đời và thay thế cho hình thức bán hàng truyền thống. Thế nhưng xe bán xôi giá bao nhiêu ? Có đắt không? Đó là những câu hỏi mà khách hàng quan tâm bậc nhất hiện nay.

Để trả lời câu hỏi đó chúng tôi mời các bạn cùng tìm hiểu và cập nhật bảng giá mới nhất xe bán xôi Quang Huy. Mời các bạn cùng tham khảo nhé.



Những yếu tố làm nên giá thành xe bán xôi


Xe bán xôi có mức giá như thế nào? phụ thuộc vào các yếu tố dưới đây:


Chất liệu


Những mẫu xe được làm bằng chất liệu cao cấp inox 304 thường rất chắc chắn và cứng cáp, ngược lại những mẫu được xe được làm bằng chất lượng kém giá thành sẽ rẻ hơn.


Xe bán xôi Quang Huy được làm hoàn toàn bằng chất liệu cao cấp inox 304 nên rất khỏe, vững chắc có độ bền lên tới 10 năm. Khả năng han gỉ và hao mòn bằng không. Do vậy được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng.


Kiểu dáng kích thước


Những xe có thiết kế kiểu dáng đặc biệt kỳ công sẽ có giá cao hơn. Người lại những chiếc xe đơn giản thì giá thành sẽ rẻ hơn. Vì sao lại vậy, bởi chi phí cho việc sản xuất sẽ cao hơn hẳn những chiếc xe đơn giản và có kích thước nhỏ.


Tương tự về kích thước xe có kích thước lớn sẽ đắt tiền hơn những mẫu xe có kích thước nhỏ. Giống như một ngôi nhà lớn sẽ tốn tiền xây dựng chi phí nguyên vật liệu hơn một ngôi nhà nhỏ.


>>> Chắc ai đó sẽ cần: kinh nghiệm bán xôi vỉa hè - bí quyết làm giàu!




Nhà phân phối


Nếu nhà phân phối sản xuất trực tiếp giá thành sản phẩm sẽ luôn rẻ hơn qua khâu trung gian. Do vậy, Quang Huy luôn có mức giá cực kỳ cạnh tranh trên thị trường. Đây là đơn vị trực tiếp gia công sản xuất sản phẩm, bán đến tận tay người dùng nên sản phẩm có giá rẻ nhất hiện nay.


Cập nhật bảng giá xe bán xôi mới nhất Quang Huy

Nếu bạn đang băn khoăn không biết giá xe bán xôi bao nhiêu? Hãy xem bảng giá chi tiết dưới đây.


Tên sản phẩm

Kích thước

Giá thành

Xe bán xôi 1.2m

120x60x180 cm

10.000.000 đồng

Xe bán xôi 1.5m

150x70x180 cm

11.500.000 đồng

Xe bán xôi 1.6m

160x70x180 cm

13.000.000 đồng

Xe bán xôi 1.8m

180x70x190 cm

13.500.000 đồng

Xe bán xôi 2m

200x70x190 cm

14.500.000 đồng


Nhìn vào bảng giá trên các bạn đã có thể so sánh với mức giá trên thị trường so với Quang Huy. Xe bán xôi 2 m Quang Huy có giá 14.5 triệu đồng ở ngoài thị trường có mức giá 15 triệu đồng. Tương tự các mẫu xe có kích thước khác của Quang Huy đều rẻ hơn ít nhất từ 500.000 đồng đến 1 triệu đồng.





Căn cứ vào đó bạn sẽ chọn được xe bán xôi có mức giá phù hợp với yêu cầu và mục đích sử dụng của gia đình, cũng như mô hình kinh doanh của bản thân.


Vậy mua xe bán xôi Quang Huy ở đâu?


Nhiều người muốn tìm địa chỉ để mua xe bán xôi Quang Huy, hoặc muốn mua hàng mà không biết cách đặt mua dưới đây là một số hướng dẫn các bạn nên chú ý:


Bạn có thể liên hệ trực tiếp với công ty qua số điện thoại 09666.23.666.

Truy cập vào website thietbibepviet.vn để tìm hiểu các dòng sản phẩm cần mua. Xem trực quan hình ảnh sản phẩm cũng như giá cả tại đây.


Đến trực tiếp các cơ sở phân phối của Quang Huy để mua hàng. Hiện Công ty có 4 cơ sở chính phân phối hàng đi toàn quốc là:


Cơ sở 1: Hà Nội – Số 77, ngõ 16 Định Công Hạ, Hoàng Mai, HN

Cơ sở 2: Số nhà 29/827 Hà Huy Giáp, P.Thạch Lộc, Q.12

Cơ sở 3: Quảng Ninh – 101 Cầu Sến, Uông Bí, QN

Cơ sở 4: Đồng Nai – 1066- QL 51- Tổ 3- Ấp Đồng- Xã Phước Tân-Tp.   Biên Hòa, Đồng Nai.

Trên đây là những thông tin về giá xe bán xôi Quang Huy. Với những thông tin này chắc đã giúp bạn giải đáp thắc mắc xe bán xôi giá bao nhiêu? Nếu bạn có thắc mắc cần giải đáp hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ.

>>> Xem thêm: kinh nghiệm nấu xôi ngon để bán

Share on Google Plus

About CTV liên

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét