Cho Tôi Hỏi: Mua Xe Bánh Mì Thổ Nhĩ Kỳ Ở Đâu Uy Tín Giá Rẻ?

Mua xe bánh mì thổ nhĩ kỳ ở đâu? đang là câu hỏi được nhiều khách hàng đặt ra. Bạn đang cần tìm địa chỉ mua xe bánh mì thổ nhĩ kỳ nhưng không biết địa chỉ nào đáng tin cậy. Đừng lo Quang Huy sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất kinh doanh xe bánh mì, Quang Huy sẽ đem đến những dòng xe bánh mì tốt nhất. Để hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này, mời các bạn cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Lý do bạn nên mua xe bánh mì thổ nhĩ kỳ Quang Huy

Chất liệu cao cấp


Xe bánh mì thổ nhĩ kỳ do Quang Huy phân phối là một trong những mặt hàng cao cấp hàng đầu tại Việt Nam. Với chất liệu tốt, xe được làm bằng inox 304 tránh được sự ăn mòn và han gỉ, giúp xe luôn như mới.


Hơn hẳn với những chiếc xe mua trôi nổi, xe bánh mì Quang Huy luôn sở hữu vẻ cứng cáp, chắc chắn đảm bảo an toàn cho người sử dụng.


>>> Xem ngay: xe bánh mì thổ nhĩ kỳ giá bao nhiêu?




Xe có lò nướng thịt hiện đại


Lò nướng của xe bánh mì thổ nhĩ kỳ Quang Huy sử dụng là lò nướng cao cấp. Chúng được nhập khẩu từ Đức với 2-3-4 buồng đốt cực kỳ hiện đại. 


Bọc bên ngoài của lò nướng cũng là inox 304 chất lượng cao, giúp chống han gỉ, tác động của ngoại lực và nhiệt độ trong quá trình nướng thịt.


Lò được thiết kế với nguyên liệu là bình gas dân dụng rất tiện lợi trong quá trình sử dụng có thể di chuyển mọi lúc mọi nơi. 


Lò được thiết kế với hệ thống phân giải nhiệt độ từ 30 đến 100 độ C, giúp bạn có thể dễ dàng nướng chín thịt và điều chỉnh nhiệt độ ở các mức độ khác nhau.




Thiết kế xe đẹp mắt, decal cuốn hút 


Quang Huy còn thiết kế decal cực kì đẹp mắt, cuốn hút tạo sự cuốn hút đối với khách hàng. Nếu bạn sở hữu một chiếc xe ấn tượng chắc chắn việc kinh doanh của bạn sẽ thuận lợi hơn rất nhiều.


Không những thế thiết kế xe còn khá chắc chắn và tiện lợi. Xe có hộp tủ chia làm 2 ngăn, mỗi ngăn một công dụng khác nhau. Bạn có thể đựng bánh mì hoặc các dụng cụ khác nhà những hộc đựng.


Ngăn tủ trên dùng để trưng bày bánh mì và các loại nguyên liệu để làm bánh mì sao cho đẹp mắt và hút khách nhất.


>>> Không thể bỏ lỡ: top 10+ xe bánh mì doner kebab bán chạy nhất 2020


Địa chỉ mua xe bánh mì thổ nhĩ kỳ Quang Huy

Với những lý do trên, không còn lý do nào bạn có thể từ chối xe bánh mì của Quang Huy. Hiện nay Quang Huy phối phối trên toàn quốc. 


Quang Huy hiện có 4 cơ sở chính:

Cơ sở 1: Hà Nội – Số 77, ngõ 16 Định Công Hạ, Hoàng Mai, HN

 Cơ sở 2: Số nhà 29/827 Hà Huy Giáp, P.Thạch Lộc, Q.12

 Cơ sở 3: Quảng Ninh – 101 Cầu Sến, Uông Bí, QN

 Cơ sở 4: Đồng Nai – 1066- QL 51- Tổ 3- Ấp Đồng- Xã Phước Tân-Tp.   Biên Hòa, Đồng Nai

Bạn cũng có thể truy cập website thietbibepviet.vn để được xem hình ảnh trực quan sinh động cũng như tham khảo về mức giá.

Những cam kết khi mua hàng tại Quang Huy

+Khi mua hàng tại Quang Huy chúng tôi cam kết 100% chất lượng

+ Bạn có thể đổi mới trong vòng thời gian 10 ngày

+ Hoàn trả lại tiền nếu như bạn không ưng ý về sản phẩm, hoặc sản phẩm bị lỗi.

+ Trong quá trình sử dụng, chúng tôi sẽ có chính sách hỗ trợ bảo hành, bảo trì và sửa chữa thiết bị.

+Đa dạng các mẫu mã cho bạn thoải mái lựa chọn

+ Có chính sách ưu đãi khi khách hàng mua sản phẩm lần 2 tại công ty.

Trên đây là những thông tin về địa chỉ mua xe bánh mì thổ nhĩ kỳ. Với những thông tin này, chắc các bạn đã biết nên mua xe bán bánh mì thổ nhĩ kỳ ở đâu uy tín rồi phải không ạ.





Share on Google Plus

About CTV liên

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét