Các Món Ăn Sáng Nhanh Rẻ Cho Học Sinh Được Yêu Thích Nhất

Kinh doanh các món ăn sáng đang ngày một phát triển mạnh mẽ đem lại lợi nhuận cao. Chính vì thế không ít người đã chọn lĩnh vực này để đầu tư. Nhưng kinh doanh sao cho hiệu quả, tạo được các món ăn sáng nhanh rẻ cho học sinh lại là vấn đề được nhiều người quan tâm. Dưới đây là top 5+ các món ăn sáng nhanh giá rẻ nhất dành cho học sinh. Mời các bạn cùng tham khảo.



Kinh doanh món ăn sáng đơn giản, lợi nhuận cao


Bữa sáng là bữa ăn đặc biệt quan trọng, sau một đêm dài ngủ dậy cơ thể bạn thường bị đói và cần bổ sung thêm thức ăn cho hoạt động ngày mới. Khi cuộc sống phát triển, guồng quay công việc, học tập trở nên hối hả. Việc cần thiết  có những món ăn sáng nhanh rẻ cho học sinh ngày càng cao. Chính vì thế bán đồ ăn sáng hiện nay trở nên hot và có thu nhập khá ổn định


Hiện nay, theo khảo sát có trên 90% các bậc phụ huynh đến cổng trường, hoặc địa điểm bán đồ ăn sáng nhanh để mua cho các em học sinh. Nắm bắt được nhu cầu này nhiều bạn trẻ đã khởi nghiệp thành công từ mô hình ăn sáng này.


Một số món ăn sáng nhanh rẻ cho học sinh


1.Bánh mì


Bánh mì là món ăn ưa thích của nhiều em học sinh. Với tính tiện lợi có thể xách đi gọn nhẹ, ăn ở mọi nơi, bánh mì đã trở thành món ăn sáng được đông đảo các em học sinh lựa chọn. Nó không chỉ cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng, món ăn này còn có thể biến tấu thành nhiều loại khác nhau tạo sự mới mẻ cho học sinh.


>>> Không thể bỏ lỡ: kinh nghiệm bán bánh mì ăn sáng quý như vàng!




Hiện có một số mẫu bánh mì như: bánh mì doner kebab, bánh mì chả cá, bánh mì trứng, bánh mì xúc xích, bánh mì ruốc, bánh mì phô mai….Các nhân bánh mì sẽ được thay đổi theo nhu cầu của các em học sinh.


Giá thành của một ổ bánh mì thường khá rẻ giao động từ 10 đến 30 ngàn đồng phù hợp với túi tiền của phụ huynh.


2. Bánh bao 


Ngoài bánh mì bánh bao cũng là món ăn nhanh rẻ dành cho học sinh. Thường bánh bao sẽ có vỏ ngoài làm bằng bột trắng dẻo, bên trong nhân thịt, trứng cút. Khi ăn uống kèm với sữa là bạn đã có một bữa sáng no nê đủ chất. 

3. Cháo


Món ăn sáng dễ ăn nhất là món cháo. Sáng dậy nhiều bạn học sinh còn ngái ngủ, chưa muốn ăn sáng. Nếu húp một tô cháo sẽ ấm bụng giúp bạn tỉnh táo hơn nhiều. Cháo vừa dễ nuốt, dễ ăn phù hợp với các em học sinh lớp mẫu giáo. 



Hiện nay món cháo cũng có nhiều loại cháo gà, cháo xương, cháo thịt bằm, cháo cá, cháo chim bồ câu…. Món ăn này bổ dưỡng và có giá thành vừa phải nên được khá nhiều bạn học sinh dùng.


4. Xôi


Xôi là món ăn truyền thống của người dân Việt. Ăn xôi thường no lâu, nên được nhiều bạn học sinh ăn sáng. Xôi cũng được chế biến nhiều loại: xôi thịt, xôi đậu, xôi xéo, xôi trứng, xôi hấp….Với mức giá từ 5 đến 20 ngàn đồng, xôi được nhiều bạn học sinh lựa chọn ăn sáng hàng ngày.


>>> Có thể bạn quan tâm: bí quyết bán xôi vỉa hè siêu lợi nhuận!



5. Bún phở 


Bún phở cũng là món ăn sáng nhanh rẻ cho học sinh. Món ăn này với nhiều cách chế biến khác nhau. Hiện có các món như bún riêu cua, bún bò, bún chả cá, phở bò, phở gà….


Giá của món bún phá này cũng khá rẻ dao động từ 20 đến 25 ngàn/ một tô. Nếu bạn chán những món ăn sáng trên của thể chọn bún phở để thay đổi khẩu vị cho các con của mình.


Lưu ý khi bán đồ ăn sáng nhanh rẻ cho học sinh


  • Mặc dù là đồ ăn giá rẻ, nhưng bạn cũng cần đảm bảo sao cho món ăn giữ gìn vệ sinh an toàn thực phẩm

  • Các món ăn phải là đồ tươi mới.

  • Khi chế biến các món ăn sáng nên sử dụng các nguyên liệu từ thiên nhiên

  • Đồ ăn phải đảm bảo không chứa hóa chất, các chất độc hại cho con người

  • Không để đồ ăn ôi thiu bán lại cho học sinh vì rất dễ gây ngộ độc thực phẩm.

  • Dù kinh doanh bất cứ món ăn gì bạn cũng nên lấy chữ tâm hàng đầu có như vậy khách hàng sẽ luôn yêu thương và ủng hộ bạn.


Trên đây là những chia sẻ của Quang Huy về top các món ăn sáng nhanh rẻ cho học sinh. Bạn có thể tham khảo để ý kiến trên để rút kinh nghiệm trong kinh doanh, chắc chắn bạn sẽ thành công. 


>>> Xem thêm: top 5+ xe đẩy bán hàng rong hot nhất 2020


Share on Google Plus

About CTV liên

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét