Top 5+ Xe Bán Hàng Rong Inox 304 Cao Cấp Nhất Hiện Nay

Trong nét văn hóa về ẩm thực đường phố, gánh hàng rong đã quá quen thuộc với người Việt. Kiểu bán hàng này là một điểm đặc biệt ở Việt Nam. Ẩm thực đường phố được bạn bè thế giới hết sức ca ngợi. Nhiều người đã khởi nghiệp thành công chỉ với hai bàn tay trắng. Bài viết sau đây là Top 5+ mẫu xe bán hàng rong inox 304 cao cấp để bạn tham khảo tìm được kiểu xe phù hợp nhất.

1. Vì sao nên chọn xe đẩy bán hàng rong để bắt đầu kinh doanh

Hàng nghìn người đã có thu nhập tốt, ổn định mỗi tháng chỉ với chiếc xe bán hàng rong. Loại xe này có đầy đủ chức năng cần thiết không khác gì như ở trong bếp. Như một phương tiện không thể thiếu của người bán hàng. Cho ra những suất ăn tiện lợi và nhanh chóng nhất.

Thiết kế tiện lợi

Các bộ phận của xe đều được nghiên cứu, khảo sát kỹ thị trường trước khi tiến hành sản xuất. Chiếc xe có hình dáng nhỏ gọn nhưng đựng được tất cả các nguyên liệu và vật dụng cần thiết phục vụ quá trình chế biến. Sản phẩm rất tiện lợi trong việc di chuyển, đựng được đầy đủ nguyên liệu bên trong từng ô, dễ dàng lấy ra sử dụng.

Đặc điểm của mô hình bán hàng rong là cần di chuyển nhiều đến những nơi thu hút khách hàng nhất. Vì vậy, cần phải có bánh xe chắc chắn, kích thước to để giúp người bán hàng đẩy đi dễ dàng nhất. Không mất nhiều sức lực, chỉ với thao tác nhỏ, chiếc xe bán hàng rong đã bon bon trên đường, ngay cả ở những khúc gập ghềnh khó đi, xe vẫn có thể dịch chuyển dễ dàng.

Không gian của xe tuy không có diện tích quá lớn nhưng vừa đủ để đựng được các vật dụng và nguyên liệu phục vụ mục đích bán hàng. Người bán có thể đặt thêm bình ga hay nguyên liệu dự phòng,... cạnh tay cầm mà không cản trở quá trình di chuyển.

Các ngăn có kích thước vừa phải giúp đựng các nguyên liệu theo thứ tự ngăn lắp. Điều này khiến chiếc xe trông sạch sẽ và gọn gàng hơn. Góp phần làm tăng lượng khách hàng ghé qua, tin tưởng vào chất lượng đồ ăn.
Thiết kế của xe có nhiều ngăn tiện lợi

Phần mái che đủ độ rộng để che được nắng mưa không làm ảnh hưởng đến thực phẩm. Kính cường lực cao cấp có độ dày, cứng cáp, không dễ bị xước. Dù thời gian dùng lâu, loại kính này vẫn bóng đẹp. Vì xe phải di chuyển hoạt động nhiều ngoài trời, chịu tác động của khói bụi và va chạm nên các phần của xe cần tính toán sao phù hợp với đặc điểm này. 

2. Nên chú ý đến tiêu chí chất liệu của xe 

Khi chọn mua sản phẩm, một tiêu chí quan trọng khác mà bạn nên chú ý là vật liệu chính thiết kế lên chiếc xe đẩy bán hàng rong. Không giống như các loại khác, xe đẩy phải hoạt động bán hàng cả ngày dưới trời nắng bức hoặc mưa gió, di chuyển trên khắp các con phố để khách hàng ở mọi nơi tìm đến. Một chiếc xe có chất liệu kém sẽ không thể chịu được áp lực tác động lên. 

Vì vậy, Quang Huy đã thiết kế ra những mẫu xe đẩy bán hàng rong được làm từ chất liệu inox cao cấp. Ưu điểm của inox là rất bền, không bị gỉ như sắt. Nếu xe làm bằng inox dày có chất lượng tốt sẽ chịu được va đập đồng thời giữ độ đẹp bóng bền lâu với thời gian.
>>> Xem thêm:
Xe bán đồ ăn sáng

3. Top 5+ mẫu xe bán hàng rong inox 304 cao cấp 

Khi cho ra sản phẩm xe bán hàng rong, Quang Huy đã hướng tới ba mục đích là độ bền, độ đẹp và giá thành. Vì không thông qua trung gian nên giá thành đến tay người mua sẽ sát với gốc nhất. Những mẫu xe giá rẻ tại công ty luôn đảm bảo được làm từ chất liệu tốt, có chứng nhận đạt tiêu chuẩn. 

Xe bánh mì Thổ nhĩ kỳ

>>> Xem ngay: các mẫu xe bánh mì Doner Kebab chính hãng giá rẻ của Quang Huy

Xe bán xôi bánh mì


Xe bánh mì chả cá


Xe bán bánh tráng trộn 


Xe bán bánh chuối 

4. Địa chỉ mua xe bán hàng rong uy tín 

Trên thị trường về ngách thiết bị phục vụ bán hàng ăn có hàng nghìn cửa hàng cung cấp những sản phẩm này. Tuy nhiên, không phải nơi nào cũng đáp ứng đủ hai tiêu chí là giá thành và chất lượng. 

Bạn không nên mua hàng giá quá rẻ mà không để ý đến độ bền sản phẩm. Bởi loại xe này dùng trong điều kiện môi trường đặc biệt, sử dụng lâu dài. Để xe giữ được màu, độ sáng bóng, đảm bảo hoạt động tốt chức năng trong thời gian dài thì cần lưu ý đến vấn đề chất lượng. 

Quang Huy là một địa chỉ uy tín trên thị trường thiết bị bếp Việt hiện nay. Cung cấp đa dạng mẫu xe theo yêu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, công ty có rất nhiều ưu đãi, miễn phí vận chuyển đem đến cho khách hàng nhiều lợi ích nhất. Bạn có thể liên hệ vào số máy 09666.23.666 để được tư vấn.



Share on Google Plus

About Nguyệt Phong

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét