Có Nên Mua Thanh Lý Xe Bán Xôi Giá Rẻ Hay Không?

Thị trường đồ bãi đang rất sôi động và nhộn nhịp, trong đó có xe bán xôi cũ. Để tiết kiệm chi phí nhiều chủ kinh doanh đã tìm mua thanh lý xe bán xôi giá rẻ. Thế nhưng mua xe bán xôi cũ có thật sự rẻ? Bài viết dưới đây, chúng tôi mời các bạn cùng tìm hiểu về vấn đề này.



Những hạn chế khi mua thanh lý xe bán xôi giá rẻ

Không thể phủ nhận khi mua xe bán xôi thanh lý sẽ tiết kiệm được chi phí so với sản phẩm mới. Nhưng nếu bạn không có kinh nghiệm trong khi lựa chọn xe sẽ rất dễ chọn phải những xe chất lượng kém, dẫn đến tiền mất tật mang.


Chất lượng kém


Đồ cũ thanh lý thường sẽ gặp phải lỗi, hay quá cũ thì thường dùng mới thanh lý. Xe bán xôi giá rẻ cũng vậy. Ông cha ta thường nói “ Tiền nào của ấy” quả không sai. Nếu bạn muốn mua đồ chất lượng tốt giá lại rẻ rất ít. 


 Những xe bán xôi thanh lý giá rẻ sẽ được người ta sơn lại, tân trang vẻ bề ngoài. Do vậy bạn không nên nhìn bằng cảm quan bề ngoài đã đánh giá chiếc xe bán xôi đó chất lượng cao.


Đồ thanh lý sẽ dùng một thườn gian do đó chất lượng sẽ giảm dần, một số chủ bán xe thanh lý cũng có thể xe bị lỗi. Khi bạn sử dụng chúng một thời gian xe sẽ bị hư hỏng, trầy xước sơn, lò nướng không hoạt động được…


>>> Lí do bạn không nên mua xe bán xôi cũ?




Tuổi thọ ngắn 

Nếu như một chiếc xe bán xôi mới tuổi thọ của xe có thế l0 năm. Nhưng nếu là xe cũ tuổi thọ của xe chỉ một năm, 2 năm thậm chí vài tháng đã hỏng. Tiền để sửa lại xe tốt kém.


Nhiều nhà kinh doanh có điều kiện muốn đổi xe thanh xe mới, có thể người ta đã sử dụng nên tới vài năm. Khi đến lượt bạn sử dụng xe rất xe bị hỏng.


Tốn kém nhiều chi phí sửa chữa


Đồ cũ thường sẽ hay phải sửa chữa bảo dưỡng liên tục. Chính điều này bạn sẽ mất thêm một khoản chi phí không nhỏ để tu sửa xe. 


Khi sửa chữa việc tìm mua phụ tùng thay thế rất khó, chi phí cao hơn. 

Do vậy bạn không nên mua những sản phẩm thanh lý xe bán xôi giá rẻ bởi hiệu quả cũng như năng suất hoạt động không cao.


Tính thẩm mỹ kém


Nhìn chiếc xe bán xôi mới sạch sẽ, khách hàng sẽ thích đến mua hơn một chiếc xe cũ han gỉ nhìn không cảm tình.


Ngoài ra, chiếc xe sẽ gắn liền với số mệnh kinh doanh của bạn. Theo nhiều nhà kinh doanh, thành hay bại cũng do một phần chiếc xe tạo nên. Nếu bạn mua phải chiếc xe có chủ cũ làm ăn thất bát rất dễ theo rớp của nó. Bạn sẽ không khá lên nổi.



Mua xe mới chất lượng tốt giá rẻ tại sao không?


Thanh vì mua xe cũ chất lượng kém, hay gặp phải rủi ro tại sao bạn không chọn chiếc xe bán xôi mới 100% chất lượng đảm bảo. Quang Huy cam kết với khách hàng tất cả các sản phẩm đều đạt chất lượng cao. Không tin bạn cứ thử đến mua xem và trực tiếp trải nghiệm các sản phẩm ở đây.


Lý do chúng tôi cam kết bởi:


  • Các sản phẩm của Quang Huy đều là ngoại nhập

  • Trực tiếp phân phối, không qua bất kỳ khâu trung gian nào.

  • Kích thước đa dạng

  • Giá thành cực miền dao động từ 9 triệu đến 15 triệu, bạn đã có thể sở hữu được chiếc xe bán xôi mới 100%.

  • Thiết kế cực kì đẹp mắt, sang trọng tạo ấn tượng cho khách hàng.

  • Phân phối sản phẩm trên toàn quốc.


>>> Xem ngay: xe bán xôi giá bao nhiêu năm 2020

Trên đây là những lý do bạn có nên mua thanh lý xe bán xôi giá rẻ hay không? Mong rằng với những thông tin này bạn sẽ có thêm lựa chọn đúng đắn cho bản thân, kinh doanh gặp thuận lợi và may mắn.





Share on Google Plus

About CTV liên

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét