XE BÁN NƯỚC ÉP TRÁI CÂY INOX BỀN + ĐẸP + GIÁ RẺ

Kinh doanh các loại nước ép trái cây đang là xu hướng tất yếu hiện nay. Chính vì thế mà xe bán nước ép trái cây đang dần trở nên hót. Thế nhưng làm thế nào để chọn được xe nước ép tốt, chất lượng. Bài viết dưới đây các bạn hãy cùng Quang Huy tìm hiểu về mẫu xe này.


Thông số kỹ thuật xe bán nước ép trái cây

Dưới đây là bảng thông số kỹ thuật của xe bán nước ép trái cây Quang Huy. Bạn có thể tìm hiểu chi tiết qua bảng dưới đây.


Tên sản phẩm

Xe bán nước ép trái cây

Chất liệu

Inox 304 cao cấp

Kích thước

1m,1.2m; 1.4m; 1.5m; 1.6m;1.8m; 2m

Nhà phân phối

Quang Huy

Bảo hành

12 tháng

Tình trạng sản phẩm

Hàng mới 100%

Tư vấn 

Đặt hàng và thiết kế theo nhu cầu


Tính năng nổi bật của xe bán nước ép trái cây


Thiết kế đẹp mắt, hấp dẫn


Xe bán nước ép trái cây được Quang Huy phân phối có thiết kế đẹp mắt, hấp dẫn. Nó được thiết kế linh hoạt đi cùng với bảng menu phía trước để khách hàng có thể dễ dàng đặt nước uống. 


Các loại nước ép sẽ được cập nhật phía trước của xe, nhiều thực đơn đa dạng, khách hàng sẽ chủ động gọi nước ép, không tốn nhiều thời gian đợi chờ hay hỏi nhân viên bán hàng mới order được nước uống. 




Xe bán nước ép sẽ được thiết kế nổi bật với những tông chữ nổi để khách hàng dù đi ở xa cũng có thể dễ dàng nhìn được, thu hút khách hàng.


Xe còn được nhà sản xuất thiết kế đi kèm các phụ kiện khác nhau như ngăn tủ đựng, hộc bàn...Chỗ để đồ rộng rãi giúp bạn sắp xếp đồ ngăn lắp sạch sẽ.



Tính năng linh hoạt


Hệ thống bánh xe ở dưới giúp xe di chuyển khắp mọi nơi một cách linh động, không tốn nhiều công sức. 


Bộ khung của xe được thiết kế chắc chắn bằng inox 304, cứng cáp, khỏe khoắn phù hợp kinh doanh nhiều mặt hàng khác nhau. 


Bề mặt của xe được làm bằng chất liệu chống han gỉ nên xe có độ bền cao. Nó vừa mang tính thẩm mỹ, năng động.


Xe thiết kế linh hoạt bạn có thể di chuyển đến mọi địa điểm như cổng trường học, bệnh viện. Nhờ đó việc kinh doanh của bạn cũng sẽ thuận lợi, đắt hàng hơn.


>>> Xem chi tiết sản phẩm tại: https://xebanhmithonhiky.vn/san-pham/xe-day-ban-nuoc-ep-trai-cay/

Tiết kiệm chi phí 

Nếu bạn sở hữu một chiếc xe bán nước ép trái cây, việc thuê mặt bằng sẽ là điều không cần thiết. Vì xe nước ép trái cây sẽ như một cửa hàng thu nhỏ giúp bạn kinh doanh tốt mà không tốn nhiều chi phí thuê mặt bằng.


Kinh doanh vỉa hè đang hot và nó đem lại lợi nhuận khá cao. Minh chứng cho điều này là đã có nhiều bạn trẻ khởi nghiệp thành công từ mô hình này.


Lý do bạn nên lựa chọn xe bán nước ép trái cây Quang Huy


Chúng tôi khẳng định rằng các sản phẩm xe bán nước ép trái cây Quang Huy luôn dẫn đầu thị trường. Không những về chất lượng mà giá thành sản phẩm cực kỳ cạnh tranh. Lý do chúng tôi khuyên các bạn nên mua sản phẩm tại đây bởi vì:


  • Tất cả các sản phẩm của Quang Huy đều trực tiếp do công ty lắp ráp và sản xuất, không qua bất kỳ khâu trung gian nào. Nếu bạn muốn mục sở thị có thể ghé đến xưởng của chúng tôi để tham quan mua sắm.

  • Chất lượng sản phẩm miễn bàn, chúng tôi cam kết 100% sản phẩm đều có nguồn gốc, hàng hóa xuất xứ rõ ràng và được bảo hành 12 tháng.

  •  Khi đến đây mua sắm xe bán nước ép trái cây, bạn sẽ được nhân viên kỹ thuật tư vấn các mẫu thiết kế phù hợp, có thiết kế decal kiểu mới và hiện đại nhất.




Với những thông tin trên chúng tôi tin rằng các bạn không có lý do nào để từ chối xe bán nước ép trái cây. Nếu bạn có nhu cầu cần mua sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 09666.23.666 để được tư vấn trực tiếp.

Hiện chúng tôi có 4 cơ sở chính.

  • Cơ sở 1: 68, Trần Điền, Hoàng Mai, Hà Nội

  • Cơ sở 2: 101 Cầu Sến - Phương Đông, Tp Uông Bí, Quảng Ninh

  • Cơ sở 3: 29/827 hà Huy Giáp, phường Thạnh Xuân, Quận 12, HCM

  • Cơ sở 4: 1066-QL51, Ấp Đồng, xã Phước Tân, Đông Hòa, Đồng Nai



Share on Google Plus

About CTV liên

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét