Vì Sao Không Nên Mua Xe Bán Xôi Cũ Giá Rẻ?

Bạn là người trẻ muốn kinh doanh khởi nghiệp bằng việc bán xôi ăn sáng. Tuy nhiên nguồn vốn trong tay bạn không nhiều đang có ý định mua xe bán xôi cũ để tiết kiệm chi phí.

Thực hư mua xe bán xôi cũ giá rẻ có tiết kiệm được chi phí không? Và những lý do không nên mua xe bán xôi cũ? sẽ được Quang Huy giải đáp qua bài viết dưới đây.

Những lý do không  nên mua xe bán xôi cũ giá rẻ

Xe bán xôi là một trong những trang thiết bị rất cần thiết đối với việc kinh doanh xôi trong thời buổi hiện nay. Với tính năng hữu ích xe bán xôi sẽ giúp việc kinh doanh của bạn trở nên thuận lợi hơn. 


Hiện nay do đầu tư một chiếc xe bán xôi mới mất khoảng 9 đến 15 triệu động. Đây là khoản chi phí không nhỏ đối với những người trẻ đang khởi nghiệp.


Chính vì vậy, nhiều người có xu hướng muốn chọn xe bán xôi cũ để tiết kiệm chi phí. Thế nhưng chọn mua xe bán xôi cũ giá rẻ có thực sự tiết kiệm không. Dưới đây là những lý do.



Mua xe bán xôi cũ không được bảo hành

Xe bán xôi cũ thường được người chủ dùng một thời gian dài xong mới bán hoặc thanh lý. Chính vì thế, thời gian bảo hành cho sản phẩm là không còn. Do vậy khi bạn mua về dùng một thời gian nếu bị hỏng chi phí sửa chữa sẽ rất tốn kém. 


Khi máy móc thiết bị của xe bán xôi cũ bị hỏng bạn sẽ không được bảo hành, việc bỏ tiền túi ra sửa chữa rất đắt đỏ, điều này là không nên.


Mẫu mã lỗi thời


Đã là đồ cũ, tất nhiên mẫu mã sẽ không còn hiện đại mới mẻ như mẫu mới ra, xe bán xôi cũ cũng vậy. 


Khi bạn đồng hành cùng người bạn sáng sủa đẹp đẽ đương nhiên bạn sẽ tự tin hơn, một người bạn cũ kĩ và xấu xí. Vậy tại sao bạn không chọn bạn đẹp để chơi.




Tốn kém tiền sửa chữa 


Xe bán xôi cũ dùng sẽ rất nhanh bị hỏng, bạn sẽ phải bỏ tiền ra để sử chúng. Các chi phí sửa chữa rất đắt đỏ bởi những phụ tùng của xe không có sẵn. bạn sẽ phải đặt hàng và chờ đợi khá lâu.Việc kinh doanh của gia đình bạn sẽ bị dán đoạn.


Mua xe bán xôi cũ ở đâu đảm bảo


Việc tìm cho mình một chiếc xe bán xôi cũ đảm bảo là không hề dễ nếu quyết tâm muốn mua bạn nên chọn những địa chỉ đáng tin cậy.


Tìm mua xe bán xôi cũ qua chợ tốt


Chợ tốt cũng là kênh bán hàng được nhiều người lựa chọn. Đây là địa chỉ được nhiều người đánh giá cao. Chất lượng tương đối và sẽ được cam kết hoàn trả nếu không theo đúng yêu cầu của bên mua hàng.


Khi mua trên đây bạn sẽ cập nhật được giá cả, cũng như hình ảnh trực quan sinh động của xe để chọn được xe tốt.


Mua qua người thân


Nếu người thân quen có xe bán xôi cũ cần thanh lý bạn có thể mua vì người quen, thân có thể phản ánh, đổi trả tình trạng sản phẩm được.


Người thân quen họ sẽ bảo hành hàng hóa cho bạn, nếu có vấn đề gì bạn sẽ được giảm giá hoặc trừ chi phí khi hỏng hóc phải sửa chữa.


Cửa hàng đồ cũ


Ngoài mua qua chợ tốt, người thân bạn cũng có thể đến cửa hàng đồ cũ để lựa chọn cho mình một sản phẩm. Tuy nhiên bạn cũng nên thận trọng bởi tất cả các sản phẩm đã được tân trang lại nhìn bề ngoài rất khó có thể nhận ra.



Xe bán xôi giá rẻ - sự lựa chọn thông minh!


Bạn có thể thay thế phương án mua tủ cũ bằng chọn mua tủ mới giá rẻ, sản phẩm chất lượng của Quang Huy.


Thay vì phải đối mặt với những rủi ro khi mua đồ cũ bạn lựa chọn phương án mua xe bán xôi mới 100% Quang Huy.


Mức giá chỉ vài triệu đồng bạn đã có thể sở hữu một chiếc xe bán xôi, đẹp, mới, hiện đại. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay đến mua tại Quang Huy.


>>> Xem ngay: bảng giá xe bán xôi mới nhất 2020



Các cơ sở phân phối xe bán xôi Quang Huy gồm: 


Cơ sở 1: Hà Nội – Số 77, ngõ 16 Định Công Hạ, Hoàng Mai, HN

Cơ sở 2: Số nhà 29/827 Hà Huy Giáp, P.Thạch Lộc, Q.12

Cơ sở 3: Quảng Ninh – 101 Cầu Sến, Uông Bí, QN

Cơ sở 4: Đồng Nai – 1066- QL 51- Tổ 3- Ấp Đồng- Xã Phước Tân-Tp. Biên Hòa, Đồng Nai


Share on Google Plus

About CTV liên

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét