Tư vấn: nên chọn lò nướng thịt Doner Kebab loại nào tốt?

Lò nướng thịt là thiết bị không thể thiếu trong kinh doanh bánh mì thổ nhĩ kỳ. Chọn được loại tốt nhất sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực để cho ra những lát thịt thơm ngon, hương vị khó quên. Thịt nướng là linh hồn của bánh mì, quyết định thành công của việc bán hàng. 

Nhiều người gặp khó khăn trong bước đầu chọn lò nướng thế nào để phù hợp và đạt chất lượng tốt nhất. Nên chọn loại lò nướng Doner Kebab 3 buồng đốt hay mấy buồng để cung cấp đủ lượng thịt nướng mỗi ngày? Hãy theo dõi bài viết dưới đây, bạn sẽ có câu trả lời cho mình.

1. Tất cả những loại lò nướng đang dùng hiện thời 

Lò nướng Doner Kebab ngày nay có thiết kế hiện đại hơn trước, thay thế cho việc nướng thịt bằng than không đảm bảo vệ sinh, vất vả cho người bán hàng. Những mẻ thịt chín đều, dậy mùi thơm khiến khách hàng khó cưỡng lại hương vị này. 
Căn cứ vào số lượng thịt nướng trong một thời gian chế biến, có tất cả 3 loại hiện nay: 
- Lò nướng Doner Kebab 2 buồng đốt 
- Lò nướng Doner Kebab 3 buồng đốt
- Lò nướng Doner Kebab 4 buồng đốt 
Lò nướng Doner Kebab 3 buồng đốt
Lò nướng Doner Kebab 3 buồng đốt 

Các lò nướng này sẽ có cấu tạo giống nhau chỉ khác ở số lượng buồng đốt. Giả sử, đối với loại lò nướng Doner Kebab 3 buồng đốt thì lượng nhiệt cấp cho toàn thiết bị nhiều hơn loại có 2 buồng.  Khi đó sẽ cho ra lượng thịt nhiều hơn mà vẫn đảm bảo được độ chín đều, không gây cháy. 
Trong quá trình vận hành, nếu không cần nhiều thịt nướng, bạn có thể tắt bớt 1 buồng để giảm nhiên liệu sử dụng. 

2. Nên mua lò nướng thịt có mấy buồng đốt 

Thịt nướng để đảm bảo được hương vị thơm ngon nhất cần chú ý đến hai quá trình là ướp gia vị và chế biến. Với các lò xưa sử dụng than, người ta sẽ không thể định lượng được đúng thời gian nướng thịt, điều này dẫn đến việc giảm độ ngon và thịt không đạt được màu vàng óng hấp dẫn đúng tiêu chuẩn. Số buồng đốt ở lò không làm ảnh hưởng đến chất lượng thịt.
Có được mẻ thịt vàng óng thơm ngon nhờ lò nướng đạt tiêu chuẩn
Có được mẻ thịt vàng óng thơm ngon nhờ lò nướng đạt tiêu chuẩn

Để trả lời cho câu hỏi nên chọn loại lò nướng thịt có mấy buồng đốt thì trước tiên bạn cần xem xét mô hình cửa hàng của mình dự định có khoảng bao nhiêu khách hàng ghé thăm mỗi ngày. 
Số lượng buồng đốt nhiều sẽ tương ứng với số thịt nướng trong một khoảng thời gian cụ thể. Nếu khách hàng ít thì bạn chỉ cần mua loại lò nướng bánh mì Doner Kebab 2 buồng đốt là đủ. 

3. Vì sao nên mua lò nướng Doner Kebab 3 buồng đốt 

Nếu bạn muốn mở rộng thêm nhiều khách hàng, đảm bảo lượng thịt nướng cung cấp đủ thì nên mua loại lò nướng Doner Kebab 3 buồng đốt. Dù khác nhau số lượng buồng song chúng vẫn có cấu tạo giống nhau, vận hành trơn tru. Khác biệt ở điểm số lượng thịt của lò nướng thịt thổ nhĩ kỳ 3 buồng đốt sẽ nhiều hơn. Bên cạnh đó, bạn có thể tắt bớt 1 buồng, khi đó lò nướng sẽ trở về dạng 2 buồng đốt giúp tiết kiệm nhiên liệu. 

4. Một số lưu ý trong quá trình sử dụng lò nướng thịt 

Với bất kỳ thiết bị nhà bếp nào, quá trình sử dụng cần đặc biệt cẩn thận để đảm bảo an toàn và độ bền của sản phẩm. Với lò nướng Doner Kebab cũng cần phải lưu ý một vài điều sau đây: 
- Với loại lò nướng bằng điện, cần cắm ổ sử dụng ở nơi có nguồn điện ổn định để không bị chập chờn gây giảm tuổi thọ lò. 
- Đọc kỹ các hướng dẫn để biết đúng chức năng của các bộ phận ở lò. 
- Tắt van gas, rút ở cắm điện sau khi không sử dụng để tiết kiệm nhiên liệu. 
- Nút điều chỉnh nhiệt thích hợp, chỉnh linh hoạt trong quá trình nướng thịt để cho thịt chín đều, ra thành phẩm ngon nhất. 
- Nên bảo dưỡng, vệ sinh lò nướng Doner Kebab định kỳ. 
- Đối với loại lò nướng Doner Kebab 3 buồng đốt, nếu nướng ít thịt thì bạn có thể tắt 1 buồng, chỉ sử dụng 2 bếp còn lại
Công ty TNHH thiết bị bếp Việt Quang Huy chuyên cung cấp các loại lò nướng thịt Doner Kebab chất lượng

Trên đây là những thông tin về việc chọn lựa loại lò nướng thịt Doner Kebab sao cho phù hợp. Nếu muốn mua sản phẩm chất lượng, có tem chứng nhận, bảo hành, bạn có thể tham khảo tại website của công ty TNHH thiết bị bếp Việt Quang Huy là http://xebanhmithonhiky.vn hoặc thietbibepviet.vn. Hoặc có thể liên hệ tới số hotline: 09666.23.666 - 0978.601.388

Share on Google Plus

About Nguyệt Phong

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

1 nhận xét: