Địa chỉ bán lò nướng thịt Doner Kebab uy tín trên thị trường

Trong kinh doanh bánh mì kẹp, không thể nhắc đến tầm quan trọng của lò nướng thịt Doner Kebab. Mẫu lò nướng hiện đại ngày nay mang nhiều ưu điểm vượt trội. 
Tuy nhiên, thị trường tràn ngập hàng giả, hàng kém chất lượng. Điều này khiến người mua hoang mang. Lò nướng quyết định lớn đến độ ngon của thịt. Địa chỉ bán lò nướng thịt Doner Kebab nào uy tín hiện nay? Câu trả lời sẽ được giải đáp ở bài viết dưới đây. 

1. Cấu tạo chính của lò nướng thịt Doner Kebab

Bao quanh là phần khung được làm từ chất liệu inox 304 có độ sáng bóng, cứng cáp. Khách hàng có thể cảm nhận thấy sự khác biệt khi chạm vào sản phẩm. 
Phía đầu là phần motor đảm nhận toàn bộ quá trình nướng tỏa đều giúp thịt chín và giữ được độ ngọt, hương vị thơm ngon. 
Phần điều chỉnh nhiệt độ ở bên trái có các mức để kiểm soát được nhiệt độ thích hợp nhất. Đây là điểm đặc biệt mà các loại lò nướng cũ không có. 
Lò nướng thịt Doner Kebab 4 buồng đốt
Lò nướng thịt Doner Kebab 4 buồng đốt


Ở dưới là khay đựng thịt vừa đủ rộng đảm nhận các phần thịt chế biến đầy đủ cho khách hàng. 
Phần xiên có chức năng đặt từng lát thịt chồng lên thành từng lớp để thịt lên màu đẹp, có thể nướng đều các lớp thịt. 
Dưới cùng là nơi chứa phần dầu thừa trong quá trình nướng thịt tiết ra. 

2. Chất liệu làm nên lò nướng thịt cao cấp 

Đối với loại lò nướng thịt cần nhất là độ bền, thẩm mỹ tốt, hỗ trợ quá trình nướng thịt diễn ra hoàn hảo nhất thì khách hàng lên chọn sản phẩm có chất liệu từ Inox 304. 
Tại sao không phải là chất liệu khác? 
Bởi inox 304 mang đặc điểm vượt trội như chống mòn, chống gỉ sét, không xảy ra hiện tượng biến dạng sau một quá trình sử dụng bởi độ cứng cáp và chắc chắn. Đặc biệt, inox 304 có thể chịu được nhiệt độ cao nhiều lần, dễ dàng lau chùi. 
Loại inox cao cấp cho độ bền sản phẩm lên đến hơn chục năm. Khác hẳn so với các chất liệu khác chỉ đảm bảo tuổi thọ được từ 1-2 năm là không thể sử dụng được nữa. 
Chất liệu Inox 304 cao cấp cho độ bền và độ đẹp hoàn hảo
Chất liệu Inox 304 cao cấp cho độ bền và độ đẹp hoàn hảo

3. Có cần mua thêm phụ kiện đi kèm lò nướng thịt không?

Một số cơ sở sẽ chỉ bán lò nướng thịt, muốn vận hành thì bạn cần mua các phụ kiện đi kèm khác. Như vậy sẽ tốn thêm một khoản chi phí phát sinh. 
Khi mua hàng tại công ty Quang Huy, chỉ một mức giá cố định, khách hàng đã nhận được trọn bộ lò nướng thịt Doner Kebab với các dụng cụ như xiên thịt, bệ đỡ,.. Sau khi nhận hàng có thể trực tiếp sử dụng cho công việc bán hàng. Bên cạnh đó còn có các phụ kiện đi kèm như máy kẹp, gia vị Doner Kebab để giúp khách hàng có thể bắt tay ngay vào kinh doanh sau khi mua lò nướng thịt. 
Ướp thịt nướng Doner Kebab

Giá của lò nướng thịt sẽ giao động trong khoảng từ 3.000.000 VNĐ - 7.000.000 VNĐ tùy theo nhu cầu sử dụng. Vì không thông qua nhiều mối trung gian nên giá bán của các sản phẩm tại công ty Quang Huy luôn nằm trong mức ổn định, phải chăng, tuyệt đối không có tình trạng độn giá như một số nơi khác. Giá lò nướng được công khai trên website của công ty. 

4. Gợi ý địa chỉ bán lò nướng thịt Doner Kebab uy tín 

Thương hiệu Quang Huy đã nổi tiếng trên thị trường cách đây khá lâu, chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm thiết bị bếp Việt. Trong đó, lò nướng thịt Doner Kebab đang bán rất chạy, nhận được nhiều sự yêu thích của khách hàng. 
Công ty chuyên về thiết bị bếp Việt Quang Huy
Công ty chuyên về thiết bị bếp Việt Quang Huy

Lý do nên chọn lựa mua hàng tại Quang Huy: 
  • Thông tin rõ ràng: hoạt động của công ty minh bạch. Quang Huy đã xuất hiện trên thị trường cách đây nhiều năm, cung cấp hàng chục nghìn sản phẩm tới tay khách hàng nên khi mua lò nướng thịt tại đây, bạn hoàn toàn có thể an tâm về độ uy tín. 
  • Giá cả phải chăng: đảm bảo đúng giá cho từng sản phẩm. 
  • Cam kết chất lượng: công ty có chứng nhận sản phẩm uy tín được cấp bởi các cơ quan có thẩm quyền. Các mặt hàng đều có tem kiểm định chất lượng. 
  • Hỗ trợ khách hàng sử dụng sản phẩm, công thức ướp thịt và nướng sao cho chuẩn vị Thổ nhĩ kỳ thơm ngon nhất. 
  • Hỗ trợ vận chuyển trên khắp các tỉnh thành từ Bắc vào Nam. 
  • Bảo hành lò nướng thịt Doner Kebab lên đến 12 tháng. 


Share on Google Plus

About Nguyệt Phong

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét