Địa Chỉ Mua Xe Bánh Mì Inox 304 Uy Tín Giá Rẻ

Xe bánh mì inox hiện đang là mẫu xe hót trên thị trường. Với tính năng tiện ích, độ bền cao mẫu xe này đã và đang thu hút nhiều khách hàng lựa chọn. Vậy mẫu xe này có đặc điểm gì nổi bật? Bài viết dưới đây hãy cùng Quang Huy tìm hiểu nhé.

Xe bánh mi Inox sản xuất phân phối bởi Quang Huy
Xe bánh mi Inox sản xuất phân phối bởi Quang Huy


Lý do nên lựa chọn xe bánh mì inox 304 Quang Huy


Mặc dù trên thị trường có nhiều mẫu xe giá rẻ nhưng không ai đảm bảo được chất lượng của chúng ra sao. Chính vì vậy, chúng tôi khuyên các bạn đến địa chỉ uy tín để mua xe đẩy bánh mì. Quang Huy là một trong những địa chỉ tin cậy. Với các sản phẩm xe bánh mì inox siêu đẹp, siêu bền, chúng tôi tin rằng sẽ làm hài lòng quý khách.



Xe bánh mì inox Quang Huy đã và đang tích hợp nhiều chức năng giúp chủ hộ kinh doanh bánh mì dễ dàng thuận tiện hơn. Mặt khác khi sử dụng xe bánh mì này các bạn còn không tốn kém chi phí thuê mặt bằng. Đây là một trong những lý do để bạn lựa chọn xe bánh mì inox Quang Huy.


>>> Xem ngay: top 100+ xe bánh mì inox bền + đẹp mới nhất 2020



Một số kinh nghiệm lựa chọn xe bánh mì inox


Nguồn gốc sản phẩm


Bất kỳ sản phẩm nào khi được bạn mua về đều cần chú ý đến nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Sản phẩm sẽ có tem, nhãn, mác rõ ràng.


Thông thường những hàng có xuất xứ ngoại nhập chất lượng sẽ tốt hơn, xe bánh mì inox cũng vậy. Tất cả các nguyên liệu đều được nhập khẩu từ Đức. Về đến Việt Nam Quang Huy chỉ gia công lắp ráp nên chất lượng bạn hoàn toàn có thể tin tưởng được.


Những sản phẩm hàng nhái, không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, bạn nên tránh mua để khỏi tiền mất tật mang.





Thiết kế vẻ bề ngoài


Những xe bánh mì inox cao cấp sẽ có vẻ bề ngoài sáng bóng như mới. Chất liệu inox cao cấp 304 sẽ có độ bền cao, chịu được tác động của ngoại lực, ảnh hưởng thời tiết nên lúc nào sản phẩm xe bánh mì inox cao cấp luôn đẹp.


Ngược lại đối với những sản phẩm có chất lượng kém, sử dụng inox 203 thường nhanh xuống màu, dễ bị han gỉ. Đây cũng là cách để các bạn nhận biết khi đi mua hàng.


Thiết kế vẻ bề ngoài đẹp mắt, linh hoạt cũng là những chiếc tủ tốt. Ngược lại thiết kế đơn giản, ọp ẹp, bất tiện sẽ là những xe bánh mì không tốt.


>>> Có thể bạn quan tâm: xe bán bánh mì giá bao nhiêu năm 2020




Giá cả sản phẩm


Những sản phẩm có quá rẻ cách bất thường sẽ là những sản phẩm kém. “ Tiền nào của ấy” nên việc giá xe bánh mì quá rẻ bạn cũng cần đặt gia câu hỏi. Ngược lại quá cao so với thị trường bạn cũng cần lưu ý để không bị mua thách.


Hiện nay giá xe bánh mì inox phụ thuộc vào kích thước, kích thước càng lớn giá càng cao. Ngược lại kích thước nhỏ giá sẽ rẻ hơn.


Những ưu điểm của xe bánh mì inox Quang Huy


  • Tất cả các sản phẩm xe bánh mì Quang Huy đều được làm từ chất liệu 304. Nó có độ bền cao, khả năng chống chịu lực tốt

  • Xe bánh mì Quang Huy được nhà thiết kế khá thông minh. Xe được chia làm 2 phần. Phần trên để trang trí và bàn bán bánh mì, dưới là ngăn để đồ, dự trữ cùng hệ thống bình gas.

  • Xe bánh mì inox Quang Huy được trang bị hệ thống bánh xe và tay cầm, giúp bạn dễ dàng di chuyển, không tốn nhiều công sức.

  • Hệ thống mái che thông minh, giúp bạn ứng biến với sự thay đổi thời tiết. Vừa có chức năng bảo vệ bánh mì không bị hỏng.

  • Xe bánh mì inox bạn có thể tận dụng kinh doanh nhiều mặt hàng mà không tốn kém chi phí thuê mặt bằng.


Bảng báo giá xe bánh mì Inox mới nhất năm 2020


Tên sản phẩmBảng giá cập nhật mới nhất
Xe bánh mì 90cm6.500.000đ
Xe bánh mì 1m2 mẫu mới12.000.000đ
Xe bánh mì 1m28.000.000đ
Xe xôi bán bánh mì 2m14.500.000đ
Xe bánh mì lục giác 1m512.500.000đ
Xe bánh mì lục giác 1m613.500.000đ
Xe bánh mì Torkki Kính congLiên hệ: 09666.23.666

Liên hệ mua xe bánh mì inox của Quang Huy bằng cách nào?

Nếu quan tâm đến các mẫu sản phẩm trên hay dịch vụ thiết kế theo yêu cầu của công ty chúng tôi thì các bạn vui lòng liên hệ qua Hotline: 09666.23.666.

Hoặc trực tiếp đến các hệ thống chi nhánh tại:

✨ Cơ sở 1: Hà Nội – Số 77, ngõ 16 Định Công Hạ, Hoàng Mai, Hà Nội

✨✨ Cơ sở 2: Số nhà 29/827 Hà Huy Giáp, P.Thạch Lộc, Q.12, Tp Hồ Chí Minh

✨✨✨ Cơ sở 3: Quảng Ninh – 101 Cầu Sến, Uông Bí, Quảng Ninh

✨✨✨✨ Cơ sở 4: Đồng Nai – 1066- QL 51- Tổ 3- Ấp Đồng- Xã Phước Tân-Tp. Biên Hòa, Đồng Nai


Trên đây là những thông tin về xe bánh mì inox Quang Huy. Với những thông tin này bạn hoàn toàn có thể hiểu rõ hơn công dụng, chức năng của mẫu xe này. Từ đó lựa chọn cho mình loại hình kinh doanh phù hợp.



Share on Google Plus

About CTV liên

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét