TOP 3+ Máy Ép Bánh Mì Ba Tê Giá Rẻ Tốt Nhất 2020

Bánh mì được biết đến là món ăn đặc trưng của người dân Việt. Ngoài công thức làm bánh mì ngon, bạn cần có công cụ hỗ trợ để những ổ bánh mì sẽ luôn nóng hổi đến tận tay người dùng.

Vậy người ta thường sử dụng máy ép bánh mì ba tê loại nào? và nên mua chúng ở đâu thì tốt. Bài viết dưới đây, Quang Huy sẽ bật mí điều này nhé.

Máy ép bánh mì ba tê giá rẻ
Máy ép bánh mì ba tê giá rẻ

Đặc điểm, công dụng của máy ép bánh mì ba tê Quang Huy


Máy ép bánh mì là gì?


Máy ép bánh mì còn được gọi là máy kẹp bánh mì. Máy ép này có chức năng làm nóng các loại bánh mì như sandwich, pate, doner kebab... Nhờ có chiếc máy ép này mà bánh mì sẽ ngon hơn, đẹp và hấp dẫn người ăn.



Máy ép được sử dụng khi bạn đã hoàn thiện xong bánh mì, cho nhân, gia vị đầy đủ, chỉ cần để lên máy ép bánh mì nhấn nút đợi 2 phút là bạn có thể lấy ra ăn liền.


Nguyên lý hoạt động của máy ép bánh mì ba tê


Nhờ được thiết kế khá đơn giản nên nguyên lý hoạt động của máy ép cũng rất dễ hiểu. Máy được sử dụng 2 mặt nướng được làm nóng từ bộ phận thanh nhiệt. Bên trong máy có 2 khay nướng được nhà thiết kế sử dụng men chống dính có độ bền cao.


Khi bạn sử dụng máy, cắm điện vào 2 thanh nhiệt sẽ nóng lên và tỏa ra 2 khay nướng, nhờ có nhiệt lượng mà bánh mì sẽ nóng giòn, thơm ngon.




Cấu tạo của máy ép bánh mì


Máy ép bánh mì Quang Huy gồm những bộ phận chính sau:

  • Vỏ của máy ép

  • 2 thanh nhiệt được thiết kế theo hình chữ U

  • 2 khay nướng có lớp chống dính cao cấp

  • 1 bộ điều khiển có chức năng điều chỉnh nhiệt độ


Một số mẫu máy ép bánh mì ba tê phổ biến của Quang Huy


Hiện nay có rất nhiều mẫu máy ép bánh mì ba tê, Quang Huy hiện phân phối một số mẫu máy phổ biến:


Máy ép bánh mì QH 134


Đây là dòng máy cao cấp, phù hợp với những hộ gia đình khá giả, hoặc những hộ kinh doanh lớn. 


Mẫu máy ép này hiện có giá là 3,5 triệu đồng, mức giá vừa phải phù hợp với hộ gia đình. Máy ép QH134 là dòng sản phẩm mới được tung ra thị trường, thế nhưng nó đã nhanh  chóng chiếm được cảm tình của khách hàng và người tiêu dùng bởi những công năng tiện ích.


>>> Xem thêm: có nên mua máy kẹp bánh mì cũ giá rẻ hay không?




Máy ép bánh mì Tiross 965


Mẫu máy này hiện có mức giá 950.000 đồng. Đây là mẫu máy hiện đang được nhiều khách hàng sử dụng nhiều nhất. Đặc biệt là những hộ kinh doanh vừa và nhỏ. 


Mặc dù giá thành khá rẻ nhưng máy có chất lượng tốt độ bền cao phù hợp túi tiền hộ kinh doanh vừa và nhỏ.


Công suất của máy Tiross 965 có thể đạt 1900w. Máy có 6 chế độ sử dụng giúp bạn có thể nướng bánh mì nhanh chóng.




Máy ép bánh mì Tiross 9653


Hơn hẳn mẫu máy ép 965, máy ép 9653 đã được nâng cấp, hoàn thiện hơn. Mẫu máy này có nhiều tính năng nổi trội vượt bậc hơn dòng máy 965. 


Máy được tích hợp nhiều tính năng thông minh giúp bạn làm chín bánh mì một cách nhanh chóng.


Màu sắc của máy được thiết kế bắt mắt, màu đỏ cuốn hút. Công suất của máy đạt tối đa 1900w. Khả năng làm nóng bánh chỉ mất từ 10 đến 15 giây.


Hiện mẫu máy ép bánh mì Tiross 9653 có giá 1.450.000 đồng.




Nên mua máy ép bánh mì ba tê ở đâu uy tín?


Như các bạn đã biết trên thị trường các dòng máy ép bánh mì bán trôi nổi rất nhiều. Nếu không may các bạn rất có thể mua phải hàng kém chất lượng. Để hạn chế tình trạng này, các bạn có thể tìm đến các cơ sở, nhà phân phối uy tín. 


Chúng tôi giới thiệu đến các bạn Quang Huy một trong những nhà phân phối các sản phẩm về máy ép bánh mì uy tín nhất trên thị trường.


Đến đây các bạn sẽ được đảm bảo về quyền lợi mua hàng, các chính sách ưu đãi, cơ hội nhận nhiều phần quà hấp dẫn. Các sản phẩm ở đây chúng tôi cam kết 100% về chất lượng, giá cả cạnh tranh trên thị trường. Vậy bạn còn chần chờ gì mà không đến đây lựa chọn ngay cho căn bếp xinh của gia đình một chiếc máy ép bánh mì đa năng này.



Trên đây là những thông tin về máy ép bánh mì ba tê và một số mẫu máy, cũng như địa chỉ uy tín để mua máy ép bánh mì. Nếu bạn có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 09666.23.666 nhé.


Share on Google Plus

About CTV liên

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét