Top 100+ Mẫu Xe Bánh Mì Inox Bền & Đẹp Nhất 2020

Xe bánh mì inox hiện đang là mẫu xe hot được nhiều chủ hộ kinh doanh ưa thích. Với đặc điểm, chống han gỉ, ăn mòn và có độ bền cao xe bánh mì inox đã trở thành lựa chọn tối ưu nhất hiện nay. Vậy mẫu xe này có các mẫu nào? Cấu tạo ra sao? Bài viết dưới đây, chúng tôi mời các bạn cùng Quang Huy tìm hiểu nhé.

Xe bánh mì inox 304 bền + đẹp giá rẻ nhất 2020
Xe bánh mì inox 304 bền + đẹp giá rẻ nhất 2020

Những ưu điểm của xe bánh mì inox Quang Huy

Xét về công dụng và chức năng mỗi mẫu xe bánh mì đều có những công dụng và tính năng khác nhau tuy nhiên về cấu tạo đa phần đều giống nhau:


Xe được làm bằng chất liệu inox cao cấp 304. Hầu hết tất cả các xe bánh mì của Quang Huy đều được làm bằng nguyên liệu này.


Hiện có nhiều loại inox trên thị trường như 203, 403, 304, trong đó 304 là inox có độ bền cao nhất, không gây hại đến sức khỏe của con người.


Xe bánh mì inox Quang Huy được thiết kế chắc chắn đẹp mắt
Xe bánh mì inox Quang Huy được thiết kế chắc chắn đẹp mắt

Thiết kế cứng cáp, khỏe khoắn, nếu như các bạn đã từng tiếp xúc với những mẫu xe do nhà phân phối khác trên thị trường, đặc biệt là xe Trung Quốc các bạn sẽ nhận ra được sự khác biệt chỉ có ở xe Quang Huy. Xe vô cùng cứng cáp, khỏe khoắn, chịu được tác dụng của ngoại lực, xe Trung Quốc bạn chỉ cần va chạm nhẹ xe đã bị biến dạng xe inox Quang Huy ngược lại.


Mỗi xe bánh mì còn được thiết kế làm 2 ngăn riêng biệt. Một ngăn để người bán hàng chế biến bánh mì, ngăn còn lại để đựng nguyên liệu, phía dưới đựng bình gas.


Thiết kế bao quanh xe là hệ thống tủ kính. Kính này là kính cường lực cao cấp. Nó có khả năng chịu nhiệt, độ bền cao. Vừa có chức năng bảo quản đồ ăn sạch sẽ.


Nguyên liệu xe bánh mì sử dụng 2 loại là gas và điện. Tuy nhiên bình gas mang tính di động và tiện lợi hơn điện, nên được khách hàng mua nhiều.

Xe còn được thiết kế mái che, hình ảnh decal logo bắt mắt thu hút khách hàng.




Các mẫu xe bánh mì inox bán chạy nhất hiện nay

 

Xe bánh mì thổ nhĩ kỳ


Đây là mẫu xe được làm bằng inox cao cấp 304. Mẫu xe này được Quang Huy thiết kế với nhiều kích thước khác nhau. Từ 70cm đến 2m. Kích thước khác nhau nên giá thành từng loại tủ cũng khác nhau.


Ở mẫu xe này có điểm khác biệt đó chính là hệ thống nóng lò nướng thịt. Đây cũng chính là đặc điểm nhận dạng xe bánh mì thổ nhĩ kỳ


Hệ thống lò nướng của mẫu xe này được thiết kế từ 2 đến 4.  Lò nướng của xe bánh mì được nhập khẩu từ Đức sau đó được gia công lắp ráp vào xe. Hiện lò nướng này được làm từ gốm, có khả năng tỏa nhiệt cao, không nứt vỡ và có tuổi thọ lên tới 10 năm.


Giá xe bánh mì thổ nhĩ kỳ do Quang Huy phân phối dao động từ 5 đến 15 triệu đồng. Giá thành phụ thuộc vào kích thước của xe.




Xe xôi bánh mì 


Xe xôi bánh mì là mẫu xe được thiết kế “ 2 in 1” với chức năng hiệu quả. Bạn có thể vừa bán xôi vừa bán bánh mì. Do được tích hợp nhiều công dụng nên mẫu xe này giúp cho người kinh doanh nhanh chóng đem lại thu nhập cao.


Bạn có thể tận dụng bán nhiều mặt hàng khác như khoai tây chiên, bánh bao, bắp luộc….

Hiện xe xôi bánh mì có mức giá 11 đến 14 triệu đồng. Nó có kích thước dao động từ 1.2m đến 2 m. Bạn có thể căn cứ vào đó lựa chọn cho mình một mẫu xe phù hợp.


>>> Xem ngay: xe bán xôi Inox 304 bền đẹp Hot nhất 2020




Xe bánh mì chả cá


Tương tự 2 mẫu xe trên, xe bánh mì chả cá cũng là mẫu xe bánh mì inox được Quang Huy làm từ inox cao cấp chất lượng cao. Không những đẹp, bền, mà nó còn có nhiều tính năng tiện dụng.


Xe được thiết kế với kích thước đa dạng từ 1.2m đến 2m mức giá dao động từ 5 đến 9 triệu đồng. Mẫu xe này hiện đang được một số địa phương ưa chuộng như Nha Trang, Vũng tàu…


>>> Không thể bỏ lỡ: Xe bánh mì chả cá giá siêu rẻ - chỉ từ 4 triệu đồng!



Đặt mua xe bánh mì inox ở đâu?


Không khó để tìm được địa chỉ mua xe bánh mì inox nhưng mua ở đâu tốt mới là điều quan trọng. Nếu bạn chưa tìm được địa chỉ nào hãy đến Quang Huy để tìm mua và trải nghiệm những dòng sản phẩm tại đây nhé. 


>>> Địa chỉ đóng xe bánh mì Inox uy tín giá rẻ số 1 thị trường!



Chúng tôi cam kết đảm bảo chất lượng 100%, hàng nguyên tem, kèm chế độ bảo hành 12 tháng. Nếu cần các bạn có thể đến trực tiếp các cơ sở sau:

Cơ sở 1: Hà Nội – Số 77, ngõ 16 Định Công Hạ, Hoàng Mai, HN

Cơ sở 2: Số nhà 29/827 Hà Huy Giáp, P.Thạch Lộc, Q.12

Cơ sở 3: Quảng Ninh – 101 Cầu Sến, Uông Bí, QN

 Cơ sở 4: Đồng Nai – 1066- QL 51- Tổ 3- Ấp Đồng- Xã Phước Tân-Tp.   Biên Hòa, Đồng Nai



Share on Google Plus

About CTV liên

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét