Gia vị ướp thịt doner kebab nên mua ở đâu?

 Bạn là chủ kinh doanh bánh mì thổ nhĩ kỳ nhưng lại không biết mua gia vị ướp thịt doner kebab ở đâu đảm bảo chất lượng. Hãy đừng lo, Quang Huy sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Chúng tôi hiện đang cung cấp nhiều nguyên liệu gia vị đảm bảo, nếu bạn quan tâm hãy đọc ngay bài viết này nhé.



Lý do cần gia vị ướp thịt doner kebab


Các bạn đã biết để làm nên được hương vị, cũng như linh hồn của bất kỳ món ăn nào? Gia vị luôn là thứ quan trọng nhất. Và bánh mì thổ nhĩ kỳ cũng vậy. Để có được bánh mì ngon, thịt ướp phải ngon. Vậy làm sao để chúng ta ướp được thịt ngon mà không phải chuẩn bị ký cách như ngày trước.


Trước kia, tất cả các nguyên liệu ướp đều được lấy từ những nguyên liệu trực tiếp, bạn phải chuẩn bị rất lâu, giã từng củ tỏi, miếng ớt, lát gừng… Công chuẩn bị rất lâu, tốn thời gian. Thậm chí ra chợ mua nhiều nguyên liệu lại không có để là gia vị.


Đáp ứng nhu cầu cạnh tranh của thị trường, Quang Huy đã cho ra đời các loại gia vị tẩm ướt được làm từ thiên nhiên. Tất cả được cô đọng lại thành dạng bột. Khi dùng rất tiện lợi, không phải nhọc công chuẩn bị như trước đây.


Đó chính là lý do cần gia vị thịt ướp doner kebab. Không những thế ướp thịt bằng gia vị sẽ đầy đủ, thịt được ướp sẽ thơm, ngon đầy đủ chất hơn.

>>> Chắc ai đó sẽ cần: cách ướp thịt nướng doner kebab




Thành phần và giá bán của gia vị thịt ướp doner kebab Quang Huy


Thành phần


Bột ướp gồm những thành phần chính sau

·  Bột quế xay nhuyễn

·  Ngũ vị hương 

·  Bột thảo quả  

·  Bột hoa hồi

·  Bột thơm doner kebab

·  Bột mùi tây

·  Bột Dk 9

·  Bột giữ ẩm 

·  Chất bảo quản thịt 

·   Bột tạo màu 

·   Dầu ăn 

·   Hành tây

Đấy là những thành phần chính của bột ướp gia vị doner kebab Quang Huy. Chỉ cần nhìn vào những thành phần này, các bạn đã thấy nó đầy đủ các nguyên liệu. Thậm chí là nguyên liệu khó kiếm trong thực tế.

>>> Xem thêm: cách làm bánh mì doner kebab thơm ngon đúng chuẩn



Giá bán

Mặc dù có đầy đủ các gia vị chính, nhưng mức giá của bột gia vị Quang Huy khá vừa túi tiền của khách hàng. Bạn chỉ cần bỏ ra 400 ngàn đồng là đã có thể sở hữu một hũ bột ướp gia vị thần thánh có một không hai. Giúp cho công việc vào bếp của các chủ hộ trở nên nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

Theo khảo sát của chúng tôi, hiện nay một hũ gia vị khoảng 500g bạn có thể dùng ướp được đến 400 kg thịt. Quá tiết kiệm chi phí, hơn nữa lại không phải mất nhiều thời gian chuẩn bị.

Những ưu điểm của  gia vị ướp doner kebab Quang Huy

  • Được làm từ những nguyên liệu thiên nhiên, bột ướp gia vị Quang Huy đảm bảo sức khỏe cho người dùng.

  • Tiết kiệm rất nhiều thời gian cho chủ hộ kinh doanh bánh mì, cũng như chi phí mua nguyên liệu để ướp thịt.

  • Bột ướp này mang đến hương vị đặc trưng thơm ngon cho chiếc bánh mì thổ nhĩ kỳ, của hàng của bạn chắc chắn sẽ hút khách hơn.


Mua gia vị ướt ướp doner kebab Quang Huy ở đâu?

Hiện nay chúng tôi phân phối bột gia vị này trên toàn quốc. Nếu các bạn muốn đặt hàng có thể truy cập vào website thietbibepviet để mua hàng.

Hoặc đến trực tiếp các cơ sở dưới đây để tìm mua sản phẩm nhé.

Cơ sở 1: Hà Nội – Số 77, ngõ 16 Định Công Hạ, Hoàng Mai, HN

 Cơ sở 2: Số nhà 29/827 Hà Huy Giáp, P.Thạch Lộc, Q.12

 Cơ sở 3: Quảng Ninh – 101 Cầu Sến, Uông Bí, QN

 Cơ sở 4: Đồng Nai – 1066- QL 51- Tổ 3- Ấp Đồng- Xã Phước Tân-Tp.   Biên Hòa, Đồng Nai




Share on Google Plus

About CTV liên

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét