Bán lò quay thịt nướng làm bánh mì tại Hà Nội và tphcm

Bạn đang cần mua một chiếc lò quay thịt nướng làm bánh mì nhưng không biết ở đâu bán uy tín, chất lượng. Hãy đừng lo Quang Huy sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này. Vậy làm sao để chọn được lò quay thịt làm bánh mì loại tốt? Bài viết dưới đây, chúng tôi mời các bạn cùng tham khảo.


Địa chỉ bán lò quay thịt nướng làm bánh mì tại Hà Nội


Thực chất lò quay thịt nướng làm bánh mì chính là lò quay thịt nướng Kebab. Chắc các bạn không còn quá xa lạ với cây thịt nướng này. Nếu bạn đang còn lưỡng lự hay băn khoăn chưa biết chọn cơ sở nào thì hãy đến ngay Quang Huy. Tại Hà nội Quang Huy có trụ sở chính ở đây. 


>>> Xem chi tiết các sản phẩm tại danh mục: lò nướng thịt thổ nhĩ kỳ




Với nhiều năm trong lĩnh vực kinh doanh thiết bị nhà bếp. Trong đó có lò quay thịt nướng làm bánh mì. Quang Huy đã tạo nên thương hiệu riêng cho mình. Minh chứng là nhiều năm qua, khách hàng luôn tin tưởng và ủng hộ Quang Huy.



Các thiết bị máy móc tại đây đều được nhập khẩu từ Châu Âu, có thương hiệu, chất lượng, nguồn gốc giá cả minh bạch rõ ràng. Chúng tôi đảm bảo gia công các thiết bị tinh tế và hoàn thiện sản phẩm đến mức hoàn hảo nhất có thể.


Đến Quang Huy các bạn còn được đội ngũ nhân sự phục vụ tận tình chu đáo. Tất cả các sản phẩm đều được những kỹ sư chuyên nghiệp đi đầu trong ngành cơ khí kiểm soát chặt chẽ, đảm bảo đưa đến tay người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất.

Có thể bạn quan tâm: cách làm bánh mì nướng muối ớt hà nội

Địa chỉ mua lò quay thịt nướng làm bánh mì?


Bạn liên hệ chúng tôi qua đường dây nóng 0966623666 để được tư vấn giải đáp mọi thắc mắc khi cần. Hoặc trực tiếp đến các chi nhánh của Quang Huy tại:


  • Cơ sở 1: Hà Nội – Số 77, ngõ 16 Định Công Hạ, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Cơ sở 2: Số nhà 29/827 Hà Huy Giáp, P.Thạch Lộc, Q.12, Tp Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 3: Quảng Ninh – 101 Cầu Sến, Uông Bí, Quảng Ninh
  • Cơ sở 4: Đồng Nai – 1066- QL 51- Tổ 3- Ấp Đồng- Xã Phước Tân-Tp. Biên Hòa, Đồng Nai

Chúng tôi cam kết sẽ đem đến sự hài lòng cho quý khách. Với những sản phẩm chất lượng hàng đầu.


Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Lấy tôn chỉ “ Khách hàng là thượng đế để phục vụ quý khách”



Những lợi ích khi mua lò quay thịt nướng làm bánh mì tại Quang Huy

  • Khi mua lò nướng thịt làm bánh mì tại đây quý khách sẽ được bảo hành sản phẩm 12 tháng, về kỹ thuật bảo hành trọn đời.

  • Tất cả các sản phẩm sẽ của Quang Huy được đổi trả hàng trong vòng 7 ngày

  • Dịch vụ giao hàng nhanh chóng, miến ship nội thành

  • Bạn còn được hướng dẫn công nghệ làm bánh mì kebab độc đáo mới lạ.

  • Hướng dẫn cách sử dụng vận hành lò nướng

  • Cam kết đổi mới 100% đối với các sản phẩm bị lỗi.


Với những lợi ích trên vậy bạn còn chần chờ gì mà không nhanh tay đặt mua cho gia đình một bộ sản phẩm lò nướng thịt hấp dẫn này.



Đánh giá chất lượng lò nướng thịt Quang Huy

Nếu như các bạn còn đang băn khoăn về chất lượng lò nướng thịt làm bánh mì của Quang Huy thì hãy tham khảo kỹ thông tin dưới đây:


  • Tất cả các chất liệu của lò nướng thịt đều được làm bằng vật liệu cao cấp, chống han gỉ, ăn mòn dưới tác động của thời tiết.

  • Bề ngoài của tủ được làm bằng inox 304 bạn dễ dàng vệ sinh tủ sạch sẽ. Tủ lúc nào cũng như mới đem lại tính thẩm mỹ cao.

  • Lò quay nướng thịt được nhập khẩu gốm Đức có khả năng chịu được nhiệt độ cao. Loại gốm này không nhũng bền mà còn an toàn đảm bảo sức khỏe người dùng.

  • Tấm tản nhiệt hình vuông được làm bằng chất liệu cao cấp, nơi chắn tỏa nhiệt giúp bạn nướng thịt dễ dàng, nhiệt độ không bị tỏa đi nơi khác. 

  • Thịt nướng ngon hơn, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. 


Trên đây là những thông tin về địa chỉ bán lò quay thịt nướng làm bánh mì uy tín chất lượng. Mong rằng với những chia sẻ này bạn sẽ chọn được địa điểm tin cậy để mua hàng.


Share on Google Plus

About CTV liên

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét