[Chia sẻ] Cách làm nóng giòn bánh mì cực nhanh và đơn giản

Bánh mì luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho bữa ăn sáng. Thế nhưng bánh mì bị ỉu bạn phải làm thế nào. Dưới đây là một số cách giúp làm bánh mì ỉu tưởng chừng bỏ đi thành món bánh mì nóng giòn ngon khó cưỡng. Nếu bạn chưa biết cách thì đừng bỏ qua bài viết này nhé.


1. Dùng nước và lò nướng


Theo kinh nghiệm của một số người, bánh mì ỉu thường đem đi nướng ngay. Điều này hoàn toàn sai lầm. Vì nếu bạn mang bánh mì đi nướng ngay sẽ làm cho bánh mì bị khô keo mất chất dinh dưỡng. Dưới đây là mẹo để làm nóng giòn bánh mì bằng nước và lò nướng.


  • Bạn làm ẩm bánh mì bằng việc cho bánh mì dưới vòi nước. 

  • Sau đó đem bánh mì đi nướng nếu bạn có lò nướng, để ở nhiệt độ 200 độ C là bánh mì đã chín trong khoảng 5 phút.

  • Sau đó bạn lấy bánh mì ra thưởng thức. Bạn có thể ăn kèm bánh mì với trứng, sữa, hoặc làm bánh mì kẹp theo ý muốn.


2 Áp chảo bánh mì


Áp chảo là cách làm bánh mì nóng giòn nhanh, đơn giản và tiện dụng nhất. 


Bạn chỉ cần thực hiện theo một số bước dưới đây:


+Bước 1: Dùng kéo cắt nhỏ bánh mì thành từng đoạn xong cho vào trong chảo.

+Bước 2: Đặt chảo lên bếp lửa, rồi đun chảo đến khi nóng 

+Bước 3: Bạn lấy một chiếc chổi nhỏ rồi quét một lớp phô mai lên. Sau đó lấy một ít dầu tráng chảo để chảo không bị cháy.

+Bước 4: Bỏ từng miếng bánh mì vào chảo rồi ấn xuống để bánh mì nóng, chín. Cứ làm lần lượt đến khi hết bánh. Sau đó đợi khoảng 40 giây, bạn lật bánh sao cho chín đều 2 mặt.

+Bước 5: Gắp bánh mì ra và thưởng thức.


*Chú ý: Đối với những ăn kiêng, hoặc giảm béo phương pháp áp chảo sẽ không khả thi vì lượng dầu và phô mai sẽ làm phá tan kế hoạch ăn kiêng.


>>> Mẹo hay: cách làm nóng giòn bánh mì cực nhanh



3. Dùng giấy ăn và lò vi sóng để làm nóng bánh mì


Bạn có thể dùng giấy ăn thấm cho bớt nước rồi bọc bánh mì lại cho vào lò vi sóng.

Bạn chỉ cần quay trong vòng 10 giây là đã có thể lấy chúng ra dùng.


Tuy nhiên hạn chế là giấy ăn sẽ làm cho bánh mì dính những tạp chất. Làm cho bánh mì không còn được ngon như trước. 


4. Sử dụng máy ép để làm nóng giòn bánh mì


Máy ép bánh mì là một trong những thiết bị thông minh. Nó có khả năng làm nóng giòn bánh mì nhanh chỉ mất từ 10 đến 15 giây.  Hiện nay trên thị trường có nhiều cửa hàng, công ty bán mẫu máy này. Bạn có thể tìm hiểu và mua một chiếc máy ép bánh mì tiện ích để làm cho bữa ăn trở nên phong phú hơn.


Hiện nay, Quang Huy là một trong những địa chỉ phân phối dòng máy kẹp bánh mì tiross. Chiếc máy ép này chỉ nặng 1.5kg. Nó sẽ giúp cho mọi bữa sáng từ bánh mì trở nên nhanh gọn và tiện dụng hơn.


Cách sử dụng máy, bạn chỉ cần bật nút và điều chỉnh nhiệt độ cho phù hợp sau đó, đặt bánh mì vào trong vòng 10 giây đến 15 giây là đã chiếc bánh mì nóng giòn, ngon khó cưỡng. Máy hoạt động theo nguyên lý từ nhiệt năng thành điện năng.


Bạn còn có thể sử dụng máy ép bánh mì vào bất cứ loại đồ ăn nào mà không đến những phương pháp làm nóng bánh mì theo phương pháp truyền thống ở trên.


>>> Có thể bạn quan tâm: cách làm bánh mì doner kebab ngon khó cưỡng

Nếu bạn muốn mua máy làm nóng bánh mì hãy liên hệ ngay Quang Huy để được tư vấn hỗ trợ. Và hưởng các chính sách ưu đãi hấp dẫn.


Trên đây là những cách làm nóng giòn bánh mì đơn giản hiệu quả. Hi vọng bạn sẽ có thêm kiến thức vào sổ tay nấu ăn của gia đình. Để thiết kế những bữa sáng phong phú chiêu đãi mọi người.


Share on Google Plus

About CTV liên

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét