Xe Bán Đồ Ăn Sáng Bền Đẹp Giá Rẻ Của Quang Huy

Bạn muốn khởi nghiệp kinh doanh bán hàng nhưng số vốn lại không nhiều. Lựa chọn tốt nhất là dùng xe bán đồ ăn sáng để tiết kiệm các chi phí mà vẫn thu được hàng chục triệu mỗi tháng. 
Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn chuẩn bị những bước đầu thành công nhất cho công việc kinh doanh này. 

1. Làm sao để tối ưu lợi nhuận khi kinh doanh bán đồ ăn sáng

Để một ngày hoạt động tốt, bạn không thể bỏ qua những bữa sáng. Tuy nhiên, khoảng thời gian buổi sáng thường ít hơn bữa trưa, bữa tối. Vì vậy, giải pháp tốt nhất để vừa no bụng vừa được ăn ngon là mua thức ăn sáng ở bên ngoài.
Ăn sáng là nhu cầu thiết yếu của mỗi người. Nên việc kinh doanh đồ ăn sẽ không sợ bị lỗ vốn như các mô hình kinh doanh món ăn khác ở nhà hàng. Dù là mới bắt đầu bán hàng vẫn sẽ thu hút được một lượng lớn khách hàng ghé thăm.
Có nguồn thu nhập cao và ổn định nhờ bán đồ ăn sáng

Lợi nhuận càng lớn khi bạn biết giảm bớt các chi phí bán hàng. Chỉ với chiếc xe bán đồ ăn sáng nhỏ gọn đã có thể thu nhập tiền triệu mỗi ngày. Dùng một chiếc xe nhỏ là đã có thể bán nhiều dạng món ăn như xôi, bánh mỳ, khoai, ngô, bánh bao, bánh giò,...
Xe bán đồ ăn sáng tiện lợi không những không mất chi phí thuê cửa hàng hàng tháng mà còn nhỏ gọn, di chuyển được đến nhiều khu vực hút khách mong muốn.

2. Tại sao nên dùng xe đẩy bán đồ ăn sáng

Thiết kế nhỏ gọn

Một chiếc xe bán đồ ăn sáng sẽ có độ dài chỉ khoảng trên 1m. Thiết kế xe nhỏ nhưng vẫn đảm bảo đủ các chức năng nấu nướng, ngăn để đồ. Một chiếc xe có thể bán được nhiều loại món ăn như bánh mỳ, cháo, bánh bao, bánh ngọt, xôi, bún,.. giúp thu hút đa dạng đối tượng khách hàng, nâng cao thu nhập hơn.
Thiết kế của xe tiện nhất khi dịch chuyển. Trong góc phố đông người qua lại, vì tiện lợi, khách dừng xe mua hàng ngay lề đường là có thể chọn được một suất ăn sáng thơm ngon, nhanh chóng.
xe bán đồ ăn sáng
Kích thước của xe chỉ khoảng từ 1-2m

Di chuyển dễ dàng

Cấu tạo của xe bán đồ ăn sáng là các 4 bánh có tác dụng đẩy xe đi nhanh chóng, dễ dàng hơn. Nếu khu vực này không thuận lợi, vắng khách, có thể đổi sang địa điểm khác phù hợp. Kết thúc thời gian bán hàng, người bán chỉ việc đẩy chiếc xe di chuyển nhanh về nhà mà không tốn công sức.

Thiết kế tiện lợi

Cấu tạo của xe là các ngăn lớn nhỏ để đựng các vật dụng cần thiết, nguyên liệu tách riêng sẽ đảm bảo vệ sinh. Có các khung đặt vị trí các loại món ăn riêng biệt. Phân loại từng ngăn để từng loại thực phẩm, xe đẩy sẽ trông sạch sẽ và gọn gàng hơn, khách hàng cảm thấy yên tâm khi mua đồ ăn tại quầy.
Thiết kế thông minh có mái vòm cùng khung kinh để bảo quản đồ ăn tốt, tránh bụi bẩn và mưa nắng tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm.
Xe bán đồ ăn sáng có đầy đủ các bộ phận 

Giá cả phải chăng

Chỉ với vài triệu đồng người mua đã có thể sắm một chiếc xe mới bền với thiết kế hiện đại. Xe bán đồ ăn sáng loại tốt dùng được hàng chục năm mà các bộ phận vẫn tốt. Vì vậy, hãy chọn một chiếc xe chất lượng làm bằng chất liệu inox không gỉ set, bền với thời gian.

3. Nên mua xe bán đồ ăn sáng tại địa chỉ nào uy tín

Quang Huy là một công ty chuyên về thiết bị Bếp việt đã hoạt động được nhiều năm, đưa ra hàng ngàn mặt hàng chất lượng tới khách hàng. Những sản phẩm tại đây đều có chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng cùng nhiều ưu đãi đi kèm hấp dẫn.

Khi mua hàng, hãy quan sát các bộ phận bên trong có vận hành tốt và chắc chăn hay không. Ở Quang Huy, mỗi sản phẩm đều có chế độ bảo hành lên tới 12 tháng. Hỗ trợ vận chuyển sản phẩm cho khách hàng nhanh nhất.
Suy nghĩ thôi chưa đủ, hãy bắt tay vào kinh doanh bán đồ ăn sáng ngay bây giờ. Bạn sẽ thu được tiền triệu mỗi tháng chỉ với số vốn ít ỏi. Nếu đang muốn mua một chiếc xe bán đồ ăn sáng chất lượng giá phải chăng, hãy liên hệ tới Hotlline 096623666 để được tư vấn kỹ càng về sản phẩm.

Share on Google Plus

About Nguyệt Phong

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét