Đánh giá những mẫu xe bán đồ ăn vặt mới nhất hiện nay

Nhắc đến món ăn yêu thích nhất của giới trẻ, có thể kể đến các đồ ăn vặt như bánh tráng trộn, xiên que, bánh tráng nướng, bánh mỳ nướng... Mỗi miền đều mang một nét văn hóa đặc sắc riêng. Chỉ vài chục nghìn, sinh viên/ học sinh đã có thể thưởng thức món ăn ngon tuyệt. Khi kinh doanh, nên chọn loại xe bán đồ ăn vặt nào phù hợp nhất. Cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé. 

1. Đặc điểm cấu tạo chung của xe bán đồ ăn vặt 

Các món ăn vỉa hề gắn liền với cuộc sống hằng ngày của các bạn trẻ. Kết thúc giờ học, tụ tập tán gẫu bên ly trà sữa, đĩa bánh tráng trộn, bánh mỳ,.. để giải tỏa căng thẳng. Vì vậy, có thể nói, bán đồ ăn vặt là một mô hình kinh doanh siêu lợi nhuận. Thêm vào đó là số vốn ban đầu bỏ ra ít nên ai cũng dễ dàng bắt đầu khởi nghiệp. 

Xe bán đồ ăn vặt là công cụ không thể thiếu, góp phần quyết định số lượng khách hàng ghé thăm. Một chiếc xe tốt sẽ có nhiều ngăn cùng một số phần hỗ trợ làm đồ ăn. Chất liệu của xe phải đảm bảo chất lượng tốt để không bị gỉ set sau thời gian dài sử dụng. Những chiếc xe mới sẽ trông sạch sẽ hơn và thu hút được nhiều khách hàng. 

Xe bán đồ ăn vặt
Xe bán đồ ăn vặt

Phần khung xe: được lắp đặt chắc chắn nhất, khung cứng cáp chịu được lực tốt, bền với thời gian, không hoen gỉ, không dễ gãy. 

Phần kính của xe: làm từ kính cường lực cao cấp. Đây là loại kính chịu được nhiệt, có độ chắc chắn, không vỡ dù cho chịu tác động mạnh từ môi trường bên ngoài khắc nghiệt như gió, bão. Góp phần bảo quản tốt thực phẩm bên trong khỏi bụi bẩn. Lớp kính có độ sáng bóng, đẹp mắt, rất dễ dàng lau chùi. 

Phần chế biến thức ăn: giúp cho công việc làm đồ ăn dễ dàng và nhanh chóng hơn. Đây là phần rộng rãi nhất của xe bán đồ ăn vặt. Bên cạnh đó, một số xe còn có phần mở rộng hơn để tăng diện tích đựng nguyên liệu, chế biến thực phẩm. 

Mái che phía trên: thiết kế đủ diện tích để che chắn đủ thực phẩm không bị dính nước khi trời mưa, không bị nắng hắt vào gây hỏng. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà có thể chọn loại mái bằng hoặc mái chéo. 

Cấu tạo của xe bán đồ ăn vặt
Cấu tạo của xe bán đồ ăn vặt

2. Tối ưu hóa lợi nhuận khi kinh doanh bán đồ ăn vặt

Chỉ với chiếc xe bán đồ ăn vặt, bạn có thể bán tổng hợp nhiều món ăn mà giới trẻ yêu thích. Gợi ý một số món đang hot hiện nay là: 
  • Các loại viên chiên
  • Xúc xích
  • Bánh tráng trộn/ bánh tráng nướng
  • Hoa quả chua như xoài, cóc, mận
  • Bánh mì kẹp/ bánh mì nướng muối ớt
  • Nước mía/ nước hoa quả/ trà sữa...
Trên đây là các món ăn vặt thường có ở gần cổng trường học. Bạn có thể bán cùng lúc 3-4 món để thu hút ở khách hàng. Nếu không biết chọn kinh doanh loại gì, hãy xem xét khu vực bạn định bán hàng thiếu món ăn gì đang hot và chọn bán món ăn đó. 

3. Nên chọn mẫu xe bán đồ ăn vặt nào phù hợp

Tại Quang Huy đang sản xuất và phân phối các mẫu xe mới nhất hiện nay. Bạn có thể tham khảo những mẫu này tại website: thietbibepviet.vn hoặc xebanhmithonhiky.vn. Tại đây có đa dạng nhiều chủng loại mã, giá cả vô cùng hấp dẫn cùng nhiều ưu đãi đặc biệt cho khách hàng. 
Các chi nhánh của Quang Huy

Tùy theo nhu cầu và quy mô bán hàng để chọn mẫu xe bán đồ ăn vặt có kích thước phù hợp. Hiện tại, có các loại xe từ 1m đến 2m,.. 

Ngoài ưu tiên về giá thành, bạn nên chọn xe được làm từ chất liệu tốt, có chứng nhận đảm bảo cấp bởi các cơ quan thẩm quyền. Chất liệu inox được đánh giá là có độ bền cao, giữ màu tốt, hoàn toàn sử dụng xe làm từ vật liệu này qua các năm mà vẫn tốt. 

Trước khi nhận xe, bạn nên kiểm tra kỹ các bộ phận. Khung cứng cáp, kính có độ dày phù hợp, bánh xe căng mới. 

Tại Quang Huy các mẫu xe đều có bảo hành trên 12 tháng. Đây là đơn vị cung cấp thiết bị bếp Việt uy tín trên thị trường. Vì không qua trung gian, sản xuất và bán trực tiếp tới tay người tiêu dùng nên giá sẽ luôn thấp hơn các cửa hàng khác. Ngoài ra, còn rất nhiều hỗ trợ khác cho khách hàng. 

Share on Google Plus

About Nguyệt Phong

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét