5 lý do để bắt đầu khởi nghiệp từ xe bán bánh mì vỉa hè

Nhắc đến ẩm thực Việt Nam, bánh mì đã nổi tiếng khắp năm châu, một món ăn quen thuộc với nhiều người. Từ già đến trẻ đều yêu thích thưởng thức mỗi ngày. Những chiếc bánh mì giòn tan đã trở thành 1 phần không thể thiếu trong cuộc sống. Vậy nên, khi bắt đầu kinh doanh, hãy khởi nghiệp từ xe bán bánh mì vỉa hè, chắc chắn bạn sẽ thành công. 

Bỏ ít vốn lãi nhiều 

Tin được không? Chỉ với 1 triệu đồng bằng vài bữa ăn bạn đã có thể bắt đầu khởi nghiệp kinh doanh. Bán bánh mì là ý tưởng có nhiều tiềm năng hiện nay. Hầu hết người Việt Nam đều lựa chọn món ăn sáng là bánh mì. Thậm chí vào buổi trưa, buổi tối, lúc đói,.. chiếc bánh mì giòn tan cùng rau thịt bên trong tạo hương vị thơm ngon khó cưỡng. Nhất là thời điểm bụng rỗng, có chiếc bánh thơm giòn thật là tuyệt. 

Bán bánh mì không cần bỏ nhiều vốn. Mỗi chiếc bánh mua buôn chỉ khoảng 1 nghìn đồng cùng chút rau và thịt không tốn nhiều chi phí. Thêm vào đó, chỉ cần với chiếc xe bán bánh mì vỉa hè sẽ không cần thuê mặt bằng, tiết kiệm được rất nhiều tiền mỗi tháng.

Bánh mì là món ăn quen thuộc của người Việt Nam rất được ưa thích

Nếu biết công thức sốt thơm ngon, chắc chắn sẽ thu hút được hàng trăm lượt khách mỗi ngày. Khách hàng sẽ không thể quên được hương vị đặc biệt mà chỉ hàng của bạn mới có. 
Kết hợp đa dạng các món chỉ với chiếc xe bán bánh mì vỉa hè

Ngoài bán bánh mì, để thu hút thêm nhiều đối tượng khách, hãy kết hợp bán mì với nhiều món ăn khác quen thuộc như bánh giò, bánh do, bánh bao, xôi, ngô, khoai,.. Chắc chắn số lượng khi đó sẽ tăng lên gấp bội, thu nhập về càng nhiều hơn. 

Dễ dàng di chuyển

Nếu chọn mặt bằng để bắt đầu kinh doanh, bạn sẽ phải chọn được địa điểm tốt. Một nơi hút khách đồng nghĩa với việc chi phí thuê của hàng sẽ tăng tương ứng. Với chiếc xe bán bánh mì vỉa hè có thể di chuyển đến những nơi đông khách, khu vực có vị trí đẹp để đạt được lợi nhuận cao nhất. Chiếc xe được thiết kế các bánh xe rất dễ dịch chuyển. Khi kết thúc việc buôn bán, bạn có thể đẩy về nhẹ nhàng dễ dàng.

Bảo vệ tốt thực phẩm

Xe bán bánh mì vỉa hè có cấu tạo tiện lợi, phần đầu xe lắp khung chắc chắn, mặt kính kín có thể che nắng che mưa, tránh các bụi bẩn từ khu vực xung quanh tới thực phẩm. Dù dùng xe ở quán ăn, vỉa hè đều rất phù hợp. Chiếc xe nhỏ gọn, làm từ chất liệu inox cao cấp nên trông bề ngoài sạch sẽ, dễ lau chùi. Đặc biệt, lớp inox chất lượng cao có thể dùng được hàng chục năm mà vẫn giữ màu, không hoen gỉ.
xe bán bánh mì vỉa hè

Bên cạnh đó, xe bán bánh mì vỉa hè hiện đại còn có thiết kế hỗ trợ người bán chế biến món ăn, bảo quản thức ăn cả ngày. Nguyên liệu tươi mới, sạch sẽ là ưu điểm để món ăn thêm hấp dẫn hơn. Đặc biệt, phần khung quay thịt kín nên thịt luôn giữ được sự thơm ngon, nóng hổi. Miếng thịt thơm ngọt không váng mỡ chêm vào bánh mì sẽ càng hấp dẫn hơn. 

Xe bán bánh mì vỉa hè có tuổi thọ cao

Một chiếc xe đẩy được làm từ chất liệu tốt sẽ có tuổi thọ tầm trên 10 năm trở lên. Độ bền của sản phẩm không chỉ tính ở chức năng mà còn bề ngoài. Chất liệu inox cao cấp không lẫn tạp chất nên hoàn toàn không hoen gỉ, không bị oxy hóa sau 1 thời gian sử dụng. Bánh xe cấu tạo chắc chắn có thể di chuyển được trên nhiều địa hình khác nhau.

Không sợ lỗ vốn

Bánh mì là món ăn quen thuộc của người dân Việt Nam, được bạn bè nước ngoài ưa thích. Đây là món không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày. Vì vậy, không giống kinh doanh mặt hàng khác, chắc chắn kinh doanh bán bánh mì sẽ lãi nhanh chóng sau một thời gian. 
Rất nhiều ưu đãi có được khi mua hàng tại Quang Huy

Nên chọn cơ sở uy tín để mua được loại xe bán bánh mì vỉa hè chất lượng tốt và đúng giá. Trước khi mua hãy tìm hiểu các thông tin về hỗ trợ sản phẩm, bảo hành, các chứng nhận,.. Đây là những minh chứng cho địa chỉ uy tín. Bạn có thể chọn mua xe bánh mì vỉa hè của Quang Huy đạt đủ các tiêu chuẩn ở trên. Hãy gọi đến số điện thoại 09666.23666 để được tư vấn về sản phẩm và nhận ưu đãi ngay hôm nay. 
Share on Google Plus

About Nguyệt Phong

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét