Mua Xe Bán Đồ Ăn Vặt Ở Đâu Giá Rẻ| Kinh Nghiệm Chọn Mua

Bạn muốn khởi nghiệp với nghề bán đồ ăn vặt vỉa hè đường phố? Một chiếc xe bán đồ ăn vặt mua tại địa chỉ tin cậy là điều ai cũng mong muốn. Tuy nhiên, bạn đang băn khoăn không biết nên mua chiếc xe này ở đâu? Vậy thì đừng lo lắng, Quang Huy có nhiều năm kinh nghiệm sản xuất, phân phối dòng xe bán đồ ăn vặt hãy dành 1 chút thời gian để cùng tìm hiểu nhé! 

Xe bán đồ ăn vặt mẫu mới năm 2020 của Quang Huy
Xe bán đồ ăn vặt mẫu mới năm 2020 của Quang Huy

1. Những vấn đề khi mở cửa bán đồ ăn vặt đường phố


Trước khi tìm hiểu về những địa chỉ mua xe bán đồ ăn vặt thì hãy cùng chúng tôi điểm qua những vấn đề khi mở cửa hàng bán đồ ăn vặt mà bạn sẽ gặp phải.

Bán đồ ăn vặt có cần xe bán đồ ăn vặt hay không?


Đồ ăn vặt có rất nhiều loại khác nhau như bánh bao, bánh chuối, thịt xiên, xúc xích... lượng khách hàng tìm mua nhiều. Vì vậy có nhiều bạn trẻ lựa chọn khởi nghiệp bằng công việc này. Tuy nhiên, nhiều khách hàng thắc mắc rằng, liệu bán đồ ăn vặt này thì có phải cần đến những chiếc xe bán đồ ăn vặt hay không?

Tất nhiên sẽ rất cần, với tính chất thường xuyên di chuyển ngoài trời mưa nắng thất thường. Với một sản phẩm tiện ích như xe bán đồ ăn vặt thì nó sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời

Xe bán đồ ăn vặt giúp bạn tiếp cận khách hàng dễ dàng hơn
Xe bán đồ ăn vặt giúp bạn tiếp cận khách hàng dễ dàng hơn


Thiết kế xe bán đồ ăn vặt thông minh nhiều tiện ích


Xe bán đồ ăn vặt hiện nay được thiết kế rất chắc chắn, rộng rãi với đầy đủ các bộ phận chức năng. Toàn bộ cấu trúc của sản phẩm được gia công bằng chất liệu inox 304 cao cấp, không han gỉ, không oxi hóa và không biến đổi dưới tác động môi trường thời tiết. Chất liệu này giữ cho bề mặt khung xe, bàn chế biến luôn sáng bóng mà không cần phải lau chùi hay vệ sinh nhiều.


Xung quanh khung xe và bàn chế biến được bảo vệ bởi các mặt kính cường lực chắc chắn, trong suốt, giúp bạn yên tâm chế biến nguyên liệu món ăn  một cách sạch sẽ và hợp vệ sinh nhất mà không cần phải lo lắng đến mưa gió hay ruồi muỗi, bụi bẩn…

Hơn nữa, đối với những hộ cửa hàng bán đồ ăn vặt mới mở, họ phải tốn khá nhiều chi phí để xây dựng một thương hiệu riêng, trang bị các vật dụng cần thiết để có thể kinh doanh và chi phí mua nguyên liệu, mặt bằng.... Lúc này, xe bán đồ ăn vặt sẽ là sự lựa chọn tối ưu nhất. 
Xe bán đồ ăn vặt được thiết kế chắc chắn và tiện lợi
Xe bán đồ ăn vặt được thiết kế chắc chắn và tiện lợi


Chỉ với một số tiền khoảng 5 - 9 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu ngay một chiếc xe để bán hàng lưu động và tiết kiệm được nhiều khoản chi phí khác

                          >>> Xem thêm: Mẫu xe bán đồ ăn vặt 1m5 giá rẻ hot nhất 2020

Xe bán đồ ăn vặt nhỏ gọn có tính cơ động cao
Xe bán đồ ăn vặt nhỏ gọn có tính cơ động cao


Mua sản phẩm xe bán đồ ăn vặt thanh lý có tốt hay không? 


Chính vì sự thông dụng của xe bán đồ ăn vặt hiện nay mà ngày càng có nhiều hộ kinh doanh đã trang bị ngay những chiếc xe đẩy bán hàng thanh lý, đã qua sử dụng. Vậy quyết định này liệu có đúng hay không? 

Nếu bạn từng tìm hiểu về dòng xe bán đồ ăn vặt này, chắc hẳn bạn sẽ biết tại sao trên thị trường lại xuất hiện những sản phẩm cũ, đã qua sử dụng. 

Hầu hết, những dòng xe bán đồ ăn vặt này đã có tuổi thọ quá lâu, một số bộ phận đã xuống cấp nghiêm trọng, bề ngoài hay khung xe đều đã bị han gỉ và có thể hỏng hóc bất cứ lúc nào mà bạn không hề hay biết. 


Những sản phẩm xe bán đồ ăn vặt cũ được rao bán với giá rất rẻ. Tuy nhiên, chất lượng thì không đảm bảo, không có giấy tờ cam kết và không bảo hành… Vì vậy, dù nó có giá rẻ thế nào đi chăng nữa thì tốt nhất bạn cũng không nên mua. 

Việc nói không với  xe bán đồ ăn vặthàng thanh lý, hàng đã sử dụng là đang bảo vệ chính quyền lợi, tránh được việc “rước họa vào thân”. 

                               >>> Đọc thêm: Các mẫu xe bán khoai lang lắc siêu bền siêu tiện lợi




Địa chỉ mua xe bán đồ ăn vặt chính hãng, uy tín ở đâu 


Một trong những địa điểm uy tín mà khách hàng có thể gửi gắm niềm tin đó chính là Công ty TNHH Thiết bị bếp Việt Quang Huy – xưởng cơ khí chuyên gia công thiết kế xe đẩy bán hàng– trong đó có xe bán đồ ăn vặt với các kích thước, kiểu mẫu khác nhau, phù hợp với mọi hộ kinh doanh từ nhỏ đến lớn. 

Quang Huy chuyên sản xuất và phân phối xe bán đồ ăn vặt uy tín giá rẻ
Quang Huy chuyên sản xuất và phân phối xe bán đồ ăn vặt uy tín giá rẻ


Những sản phẩm xe xôi do Quang Huy thiết kế sẽ mang lại cho người dùng một trải nghiệm mới về một không gian bán hàng rộng rãi, thoáng mát với đầy đủ tiện ích.

Trên xe bán đồ ăn vặt có lắp đặt trang bị sẵn bếp gas giúp bạn có thể vừa có thể chế biến các món ăn vặt, vừa bán hàng một cách nhanh chóng. Và giờ đây việc bán đồ ăn vặt dạo đường phố không còn là vấn đề đúng không nào? 

Mua xe bán đồ ăn vặt Quang Huy quý khách hàng sẽ nhận được trọn bộ sản phẩm bao gồm 

  • Xe bán đồ ăn vặt
  • Tủ kính đựng đồ
  • Bếp gas
  •  Bình gas

Đặc biệt, khách hàng còn nhận được chính sách xe bán đồ ăn vặt và quyền lợi tốt nhất như: 

                              >>> Có thể bạn quan tâm: Dòng xe bán nước ép trái cây Inox 304 Giá rẻ


Bảo hành sản phẩm 12 tháng, thiết kế decal đẹp miễn phí

Hỗ trợ sửa chữa trọn đời, tư vấn giáp đáp thắc mắc, chia sẻ kinh nghiệm 24/7

Miễn phí vận chuyển hoặc hỗ trợ lên đến 50% chi phí vận chuyển

Chiết khấu hóa đơn thanh toán khi mua xe bán đồ ăn vặt tiếp theo 

Để mua sản phẩm xe bán đồ ăn vặt tại Quang Huy rất đơn giản, khách hàng có thể đặt hàng qua hotline 09666.23.666. Chúng tôi luôn có sẵn bộ phận nhân viên hỗ trợ, tư vấn, bán hàng. 

Hoặc đến trực tiếp các chi nhánh

✨ Cơ sở 1: Hà Nội – Số 77, ngõ 16 Định Công Hạ, Hoàng Mai, HN

✨ Cơ sở 2: Số nhà 29/827 Hà Huy Giáp, P.Thạch Lộc, Q.12

✨ Cơ sở 3: Quảng Ninh – 101 Cầu Sến, Uông Bí, QN

✨ Cơ sở 4: Đồng Nai – 1066- QL 51- Tổ 3- Ấp Đồng- Xã Phước Tân-Tp. Biên Hòa, Đồng Nai



Share on Google Plus

About hanh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét