Top 3+ Xe Đẩy Bán Hàng Vỉa Hè [Bền + Đẹp] Rẻ Nhất 2020

Nhắc đến xe đẩy bán hàng vỉa hè chắc mỗi chúng ta không ai còn quá xa lạ. Hiện trên bất kỳ còn phố nào bạn cũng dễ dàng bắt gặp các mẫu xe đẩy, nào là xe đẩy bánh mì, nào xe đẩy bán xôi, xe bánh tráng trộn… Tuy nhiên mẫu xe nào đẹp, phù hợp với hình thức kinh doanh tại Việt Nam? Để giải đáp câu hỏi trên,  dưới đây chúng tôi mời các bạn cùng tìm hiểu về tốp 5 mẫu xe đẩy bán hàng vỉa hè chạy nhất hiện nay.

Xe đẩy bán hàng vỉa hè
Xe đẩy bán hàng vỉa hè

Xe đẩy bánh mì 


Là mẫu xe bán chạy nhất năm 2020 xe bánh mì là mẫu xe đẩy bán hàng vỉa hè luôn được đông đảo khách hàng lựa chọn. Chắc có lẽ do nhu cầu sử dụng món bánh mì ngày càng tăng cao, nên bạn dễ dàng bắt gặp những chiếc xe đẩy bán bánh mì ở mọi tuyến đường từ nông thôn đến thành thị.


Xe đẩy bán bánh mì có nhiều phiên bản khác nhau như: 


  • Xe đẩy bán bánh mì thổ nhĩ kỳ 

  • Xe đẩy bánh mì que

  • Xe đẩy bán bánh mì chả cá….


>>> Xem ngay: top 5+ xe đẩy bán bánh mì giá rẻ nhất năm 2020 (giá chỉ từ 4 triệu đồng!)

Xe bánh mì Doner Kebab 1m5
Xe bánh mì Doner Kebab 1m5

Nhìn chung các mẫu xe đẩy bán bánh mì đều được nhà sản xuất thiết kế đẹp mắt, thu hút, gây được sự chú ý của khách hàng ngay từ xa. Xe được thiết kế linh hoạt, tiện ích, thuận lợi cho người sử dụng.


Điểm đặc biệt của xe đẩy bán bánh mì ngoài những thiết kế cơ bản, mỗi xe đều được lắp đặt thêm hệ thống bàn ăn dùng để chế biến bánh mì, thao tác bán hàng thuận tiện. Còn riêng đối với những dòng xe đẩy bánh mì sẽ có những thiết kế riêng như xe bánh mì thổ nhĩ kỳ sẽ được lắp đặt thêm hệ thống lò nướng thịt; xe bánh mì que là lò sấy, xe bánh mì chả cá sẽ là bếp chiên…


  • Hiện nay xe đẩy bánh mì thổ nhĩ kỳ còn có nhiều loại, bạn phân biệt qua hình dạng, cấu trúc của mái. Mái chùa, mái bằng, mái hình lục giác. Kích cỡ của xe bánh mì thổ nhĩ kỳ đa dạng từ 90cm đến 2m.

  • Xe bánh mì chả cá hiện nay cũng được phân chia làm 4 mẫu chính là 1m, 1m2; 1m5; 1m8. Đây là những mẫu xe bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.

  • Xe bánh mì que: Xe bánh mì que cũng được phân chia làm 3 mẫu chính loại xe 1m, 1m2 và 1m3.



Xe đẩy bán xôi


Xếp thứ 2 trong những loại mẫu xe đẩy bán hàng vỉa hè, xe bán xôi hiện đang là loại hình kinh doanh được nhiều người lựa chọn bởi thu nhập “ khủng”. Xôi là món ăn ngon, chắc dạ lại có chất dinh dưỡng cao vì thế món ăn này luôn đắt khách. Chính vì thế mà nhu cầu mua xe đẩy bán xôi ngày càng tăng mạnh. 


Xe đẩy bán xôi hiện nay có 4 mẫu được khách hàng ưa thích nhất là xe đẩy bán xôi 1m2; 1m5; 1m8 và 2m 


Xe đẩy bán xôi có vẻ bề ngoài rất bắt mắt, thiết kế decal mới lạ, độc đáo, tủ trên có các khoang thiết kế đồ ăn rộng thoáng dùng để bày biện và trang trí hàng. 


Xe có chõ hấp xôi thiết kế ngay trên xe đẩy giúp cho xôi luôn được hấp nóng hổi đến tận tay người mua.


Mức giá của xe đẩy bán xôi dao động từ 8 triệu đến 15 triệu đồng tùy từng kích thước, mẫu mã sản phẩm.



Xe đẩy bán nước ép trái cây


Xe bán nước ép trái cây là mẫu xe đẩy bán hàng vỉa hè bán chạy nhất năm 2020. Bởi tình hình dịch covid 19, nhu cầu sử dụng nước ép, như cam, quýt, trái cây ngày tăng cao, giúp tăng cường hệ miễn dịch. Ngoài bán nước ép, bạn cũng có thể sử dụng kinh doanh sinh tố và các loại nước đóng chai khác…


Điểm nổi bật xe đẩy bán nước ép đó là có menu gắn ngay phía trước xe, giúp khách hàng dễ dàng gọi món.


Xe còn được thiết kế đầy đủ hệ thống bánh xe, mái che, ngăn đựng tiền, và đựng đồ… thuận tiện nhất cho người bán hàng.


Kiểu dáng mẫu xe này có nhiều mẫu đa dạng, bạn có thể đặt theo yêu cầu thiết kế riêng. Mức giá mẫu xe này rẻ hơn nhiều so với các loại xe trên. 



Trên đây là top 3 mẫu xe đẩy bán hàng vỉa hè chạy nhất năm 2020. Nếu bạn có ý định kinh doanh hãy liên hệ ngay Quang Huy để chọn cho mình mẫu xe ưng ý nhất nhé. Số điện thoại liên hệ 09666.23.666. Hoặc bạn có thể đến trực tiếp các cơ sở dưới đây.


  • Cơ sở 1: Hà Nội – Số 77, ngõ 16 Định Công Hạ, Hoàng Mai, Hà Nội

  • Cơ sở 2: Số nhà 29/827 Hà Huy Giáp, P.Thạch Lộc, Q.12, Tp Hồ Chí Minh

  • Cơ sở 3: Quảng Ninh – 101 Cầu Sến, Uông Bí, Quảng Ninh

  • Cơ sở 4: Đồng Nai – 1066- QL 51- Tổ 3- Ấp Đồng- Xã Phước Tân-Tp. Biên Hòa, Đồng Nai.







Share on Google Plus

About CTV liên

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét