Mẫu xe bánh mì chả cá mới nhất 2020

Hiện nay kinh doanh bánh mì chả cá đang trở thành món ăn hot và được nhiều khách hàng ưa chuộng. Chính vì thế đã có nhiều bạn trẻ chọn lĩnh vực này để kinh doanh, thu được lợi nhuận cao. Nếu bạn cũng có ý tưởng kinh doanh xe bánh mì chả cá, hãy cùng Quang Huy tìm hiểu ngay về vấn đề này nhé.



Thông số kỹ thuật xe bánh mì chả cá Quang Huy

Tên sản phẩm

Xe bánh mì chả cá

Kích thước

1m, 1.1m, 1.2m, 1.3m, 1.5m, 1.6m, 1.8m, 2m

Chất liệu

Inox 304 chất lượng cao

Mẫu mã

Phong phú, theo nhu cầu khách hàng đặt

Bảo hành

12 tháng

Nhà sản xuất

Quang Huy

Tính năng nổi trội của xe bánh mì chả cá Quang Huy

Do được Quang Huy phân phối và sản xuất lên xe bánh mì chả cá có nhiều tính năng nổi trội hơn hẳn các mẫu xe bánh mì khác trên thị trường. Dưới đây là những tính năng nổi bật của mẫu xe này.


Chất liệu bền bỉ, có tuổi thọ cao


Xe bánh mì chả cá mẫu mới năm 2020 được Quang Huy thiết kế với 100% là inox 304 cao cấp. Chính vì vậy, chúng có độ bền cao, không han gỉ và ăn mòn, giúp cho xe lúc nào cũng sáng bóng như mới.


>>> Xem ngay: báo giá xe bánh mì chả cá Quang Huy mới nhất 2020



Xe được thiết kế kính cường lực bao quanh. Giúp cho xe luôn cứng cáp. Nó vừa có tính năng ngăn ngừa bụi bẩn xâm nhập vào bánh mì, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Việc trang trí kinh bao quanh còn giúp cho phần tủ đựng của xe bánh mì trở nên ngăn nắp, mang tính thẩm mỹ cao.


Xe bánh mì chả cá Quang Huy còn có 4 bánh thiết kế gọn nhẹ, giúp bạn di chuyển mọi tuyến phố một cách dễ dàng.


Thiết kế thông minh, mang nhiều lợi ích cao


+Tủ được nhà thiết kế phân chia làm 2 ngăn hợp lý. Ngăn trên còn chia làm nhiều ngăn nhỏ để đựng rau, nguyên liệu, bánh mì, chả cá… Còn ngăn dưới đựng gas hệ thống dẫn gas, các nguyên liệu dự phòng cần thiết.

+ Kích thước xe có nhiều loại bạn có thể lựa chọn một mẫu sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng kinh doanh. 

+ Tủ trên của xe sẽ được chúng tôi trang trí đề can theo nhu cầu, phù hợp với mục đích kinh doanh cũng như ý tưởng của bạn.


Giá cả phù hợp túi tiền người tiêu dùng


Hiện nay, xe bánh mì chả cá được Quang Huy phân phối có giá dao động từ 5 đến 7 triệu đồng tùy từng kích thước. Đối với những mẫu bánh mì có kích thước nhỏ 1m có giá 4,7 triệu đồng, 1.2 m là 5,1 triệu đồng; 1.5m là 5,8 triệu đồng; 1.8 là 6,5 triệu đồng, 2m là 7 triệu đồng. Với mức giá hợp lý phù hợp túi tiền của khách hàng, đặc biệt là những người kinh doanh vừa và nhỏ, mới ra khỏi nghiệp thì đây là mức giá bạn nên mua.


Những lưu ý khi mua xe bánh mì chả cá


Khi mua xe bánh mì chả cá bạn cần có những lưu ý sau để không mua phải những sản phẩm kém chất lượng.

  • Chọn những nơi có địa chỉ uy tín, có bán những sản phẩm xuất xứ nguồn gốc rõ ràng.

  • Khi mua bạn cần kiểm tra kỹ mẫu xe bánh mì nào phù hợp với nhu cầu kinh doanh, vị trí chỗ ở của mình, để di chuyển một cách thuận lợi nhất.

  • Khi mua qua mạng bạn cần kiểm tra hàng kỹ lưỡng trước khi nhận, nếu thấy lỗi, hay méo mó cần báo lại ngay cho nhà phân phối trả hàng.

  • Mua hàng bạn cần lưu lại giấy tờ hóa đơn chứng từ để được bảo hành tốt nhất.


Nếu bạn chưa chọn được địa chỉ uy tín thì hãy đến ngay Quang Huy, chúng tôi đáp ứng được mọi nhu cầu trên. Với mức giá hợp lý chắc chắn chúng tôi sẽ đem đến sự hài lòng cho quý khách. Vậy bạn còn chần chờ gì nữa, hay nhanh tay đặt mua xe bánh mì chả cá mới nhất 2020 của Quang Huy khi có nhu cầu nhé,


Share on Google Plus

About CTV liên

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét