Làm giàu từ xe đẩy bán bánh mì lưu động - tại sao không?

Bán bánh mì vỉa hè từ lâu đã là 1 mô hình kinh doanh thu lại nguồn lợi nhuận đáng để cho các hộ kinh doanh. Để kinh doanh như thế thì đòi hỏi người kinh doanh cần trang bị cho mình những phương tiện và phụ kiện cần thiết. Và đặc biệt thì cần có xe đẩy bán bánh mì lưu động-phương tiện quan trọng bậc nhất cho kinh doanh vỉa hè.

Những lợi ích của xe đẩy bán bánh mì lưu động mang đến là gì?

Tiết kiệm chi phí tiền thuê mặt bằng:

Với chiếc xe đẩy bánh mì lưu động thì bạn sẽ không mất thêm cho mình những khoản chi phí về tiền nhà mỗi tháng nữa. Bởi vì chiếc xe này như là 1 cửa hàng di động của bạn vậy. Bạn có thể bày biện các vật dụng, nguyên liệu cần thiết cho công việc kinh doanh bánh mì của mình.

>>> Xem ngay: top 10+ xe bánh mì Doner Kebab bán chạy nhất 2020 của Quang Huy
Những lợi ích mà xe đẩy bán bánh mì lưu động mang lại là gì?

Tính ra so với việc bạn thuê 1 mặt bằng thì hàng tháng bạn cần bỏ ra số tiền ít nhất là 2-3 triệu đồng. Nhưng với việc bạn bỏ ra chỉ 6 triệu đồng để sở hữu 1 chiếc xe. Mà không mất 1 đồng nào chi phí hàng tháng nữa. Thật sự rất tiết kiệm đúng không nhỉ?

Đa năng trong di chuyển:

Với chiếc xe đẩy bán bánh mì lưu động thì nó có công dụng y như tên gọi của nó vậy. Bạn có thể di chuyển đến bất cứ khu vực nào mà bạn muốn. Miễn rằng nơi đó bạn có thể bán được nhiều hàng nhất!

Mẫu mã đa dạng phong phú:

Xe đẩy bán bánh mì lưu động còn có 1 điểm ưu việt đó là nó có rất nhiều mẫu mã kích thước khác nhau. Tất nhiên, với mỗi kích thước mẫu mã sẽ ứng với giá tiền riêng của nó. Đây cũng là lợi thế lớn cho người kinh doanh, bởi họ có thể thoải mái trong việc lựa chọn cho hàng quán của mình 1 mẫu xe phù hợp nhất. Vừa về mô hình kinh doanh, vừa phù hợp với túi tiền bạn có.

>>> Xem ngay: Xe bánh mì Quang Huy bao nhiêu tiền(nhận ngay gia vị ướp thịt trị giá 400.000đ)

Xe bánh mì Doner Kebab được sản xuất và phân phối bởi Quang Huy

Bền bỉ:

Hiểu được công việc bán hàng lưu động cần di chuyển nhiều và thường sử dụng ở môi trường nắng mưa thất thường. Chính vì lẽ đó mà Quang Huy đặc biệt chú ý sản xuất những sản phẩm xe bán bánh mì với chất liệu 304 chất lượng cao. Với Inox này thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi nó có khả năng chống ghỉ lên đến 80%. Thoải mái kinh doanh dù trời năng hay mưa trên đầu bạn nhé! (Lưu ý thì bạn vẫn nên lau chùi vệ sinh thường xuyên để nâng cao tối đa tuổi thọ cho xe)

Làm giàu với xe đẩy bán bánh mì lưu động-tại sao không?

Món bánh mì là món ăn được đông đảo người dân Việt Nam rất "khoái khẩu". Những món ăn sáng ngon - bổ - rẻ như bánh mì hay xôi hay bánh bao,... từ lâu đã trở nên gần gũi và quen thuộc với mỗi người dân. Chính vì thế nên có cầu ắt sẽ có cung, nhiều người đã lựa chọn kinh doanh cho mình với món ăn này. Vậy muốn làm giàu với xe đẩy bán bánh mì này bạn cần có những gì?

Làm giàu với xe bánh mì lưu động tại sao không?


Đầu tiên chắc chắn bạn cần có cho mình 1 chiếc xe đẩy bán bánh mì. Dù lớn hay bé thì bạn cần có cho mình 1 gian hàng di động bắt mắt. Thu hút được sự chú ý của khách qua đường.

Tiếp đến đó là những phụ kiện cần thiết cho công việc kinh doanh khác. Như máy kẹp nóng bánh mì, máy cắt thịt, lò nướng thịt bánh mì thổ nhĩ kỳ, gia vị ướp thịt,...

Một yếu tố cực quan trọng nữa đó chính là công thức làm bánh mì, ướp thịt nướng. Làm sao để hàng quán bánh mì của bạn có những nét riêng biệt so với các hàng quán khác.

Công thức ướp thịt nướng bánh mì Doner Kebab đúng chuẩn thổ nhĩ kỳ:

Chuẩn bị nguyên liệu:

  • Gia vị ướp thịt dùng chi 5kg thịt lợn gồm:
  • 4 muỗng cà phê bột tổng hợp Doner Kebab
  • 3 muỗng cà phê hành khô
  • 4 muỗng cà phê hành tây thái nhỏ
  • 4 muỗng cà phê dầu ăn
  • 2 muỗng cà phê mật ong
  • 4 muỗng cà phê muối
  • 3 muỗng cà phê hạt nêm
  • 3 muỗng cà phê đường
  • 4 muỗng cà phê hạt ngọt
Chuẩn bị nguyên liệu cần sạch sẽ, tươi ngon

Các bước thực hiện:

Bạn sẽ trộn đều thịt với tất cả các nguyên liệu trên cho đúng tỉ lệ, sau đó để ướp khoảng 2 tiếng hoặc lâu hơn rồi đem xiên vào que
Khi xiên thịt trước khi nướng, cứ 3 – 4 lát thịt nạc, bạn lại xiên xen kẽ cùng 1 lớp thịt mỡ. Với phần chân xiên thịt bị thừa thì nên cắt bớt đi. Không nên để thịt dưới chân xiên nhiều quá vì cây thịt sẽ không chín được hoặc chín không đều. Nên xiên thị vào trung tâm để không lệch. Sau khi xiên hết thịt, bạn lấy tay ấn chặt xiên thịt xuống sau đó xiên 1 miếng thịt mỡ lên trên cùng.
Sở hữu 1 cây thịt nướng thơm ngon không quá khó như bạn nghĩ

Sau khi xiên xong, bạn dùng màng bọc thực phẩm bọc kín các xiên thịt lại, chọc thêm vài lỗ rồi cho vào tủ đông để ướp qua đêm, hôm sau đem nướng bình thường
Khi nướng nên chọn nhiệt độ vừa phải, và khi thịt đã gần chín thì bạn có thể tắt lò nướng đi để đảm bảo không tiêu hao nhiều điện năng sử dụng
Như vậy với các bước cực kì đơn giản trên thì bạn đã có cho mình 1 cây thịt nướng với gia vị đặc biệt thơm ngon rồi đấy!
Hi vọng qua bài viết trên đây thì các bạn có thể tự tin hơn trong việc kinh doanh với xe đẩy bánh mì lưu động. Chúc các bạn thành công!
Hoặc liên hệ miễn phí tại:

Liên hệ để được tư vấn miễn phí:
✨  Cơ sở 1: Hà Nội – Số 77, ngõ 16 Định Công Hạ, Hoàng Mai, HN
✨  Cơ sở 2: Số nhà 29/827 Hà Huy Giáp, P.Thạch Lộc, Q.12
✨  Cơ sở 3: Quảng Ninh – 101 Cầu Sến, Uông Bí, Qn
✨  Cơ sở 4: Đồng Nai – 1066- QL 51- Tổ 3- Ấp Đồng- Xã Phước Tân-Tp. Biên Hòa, Đồng Nai
☎️ Hotline : 09666.23.666 – 0978.601.388
Share on Google Plus

About rung_ga

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét