Báo giá xe bánh mì chả cá nóng mới nhất 2021

 

Bán bánh mì chả cá không thể nào thiếu xe bánh mì chả cá nóng. Nếu bạn đang muốn đầu tư, sở hữu chiếc xe đẩy bán bánh này nhưng lại không biết giá thành chiếc xe này là bao nhiêu, có đắt hay không. Vậy thì mời bạn tham khảo ngay bài viết sau đây của chúng tôi.

Bảng giá trọn bộ xe bánh mì chả cá nóng tại Quang Huy

Trên thị trường cung cấp xe bán bánh mì chả cá rất đa dạng về mẫu mã và giá cả. Tùy vào chất lượng vật liệu, kích thước và kiểu dáng thì mỗi mẫu xe sẽ có mức giá bán khác nhau.

Để giúp bạn hiểu rõ hơn, chúng tôi xin gửi đến bạn bảng giá của từng dòng xe đẩy bánh mì chả cá nóng đang được cung cấp tại Quang Huy để bạn có thể lựa chọn tìm mua chiếc xe phù hợp nhất.

Bảng giá các dòng xe bán bánh mì chả cá nóng niêm yết tại Quang Huy

Tên sản phẩm

Chất liệu

Giá tiền

Xe bánh mì chả cá nóng 1m

Inox 304

4.700.000

Xe bánh mì chả cá nóng 1m2

Inox 304

5.100.000

Xe bánh mì chả cá nóng 1m5

Inox 304

5.800.000

Xe bánh mì chả cá nóng 1m8

Inox 304

6.500.000

Giá bán xe bánh mì chả cá nóng tại Quang Huy

Giá bán xe bánh mì chả cá nóng tại Quang Huy

Thiết kế và chất lượng xe bánh mì chả cá nóng tại Quang Huy

Thiết kế xe bánh mì chả cá nóng tại Quang Huy luôn đặc biệt và giúp việc kinh doanh bán bánh mì cahr cá của khách hàng tiện lợi và cạnh tranh nhất trên thị trường.

Chất liệu: Thiết kế xe đều được làm từ inox 100%, độ dày cứng cáp, hoàn toàn sử dụng Inox hộp vuông để làm khung xe nên luôn bảo đảm được sự chắc chắn và bền vững theo thời gian sử dụng.

Bảng hiệu mica đèn led: Nếu bạn muốn chiếc xe của mình nổi bật, thu hút sự chú ý của khách hàng, hoặc bán vào buổi tối, sáng sớm cần có điện thắp sáng thì lựa chọn của bạn là sử dụng xe bánh mì chả cá bên Quang Huy. Chúng tôi sử dụng bảng hiệu mica với đèn led siêu sáng bên trong giúp chiếc xe tỏa sáng nổi bật, bên trên mái còn có thêm đèn led rọi để có thể bán hàng dễ dáng nếu trời tối.

 Mái che cứng cáp: Sử dụng vật liệu Inox cứng cáp làm khung mái che với nhiều kiểu dáng như mái bằng, mái chéo sẽ giúp bạn tránh được thời tiết khắc nhiệt, mẫu mã được in trên mái bắt mắt, có thể tùy chỉnh màu sắc hoặc chữ theo yêu cầu của mọi khách hàng.

Bộ khuôn ép chả cá và bếp chiên khép kín: Bộ khuôn ép chả cá được làm từ Inox 304 siêu cứng và an toàn cho thực phẩm, đảm bảo không bị hoen rỉ khi dùng. Đặc biệt xe đẩy còn trang bị thêm bếp gas khép kín, được hạ âm xuống dưới mặt xe nên rất an toàn cho người sử dụng. Vì vậy, người dùng sẽ không bị mỏi tay khi đảo cá và  không bị sánh dầu vào người, vệ sinh đơn giản vì dầu chỉ bắn xung quanh chỗ chiên

Bộ khuôn ép chả cá inox

Bộ khuôn ép chả cá inox 

Bàn lật bên cánh: Nếu muốn kích thước xe nhỏ gọn thì bạn chỉ cần gấp chiếc bàn lất này lên và khi cần không gian rộng rãi hơn bạn có thể hạ xuống để tăng  thêm 0,4m chiều dài xe.

Đặt mua xe bánh mì chả cá nóng tại Quang Huy như thế nào?

Để đặt mua xe bánh mì chả cá nóng tại Quang Huy rất đơn giản, quý khách hàng có thể đặt mua hàng trực tiếp hoặc online theo cách thức sau đây:

Liên hệ hotline: 09666.23.666 để được hỗ trợ tư vấn và đặt mua sản phẩm. Chúng tôi luôn có đội ngũ tư vấn 24/7

Mua hàng trực tiếp: Đến trực tiếp các chi nhánh gần Quang Huy nhất để xem và mua sản phẩm

Cơ sở 1: Hà Nội – Số 77, ngõ 16 Định Công Hạ, Hoàng Mai, HN

Cơ sở 2: Số nhà 29/827 Hà Huy Giáp, P.Thạch Lộc, Q.12

Cơ sở 3: Quảng Ninh – 101 Cầu Sến, Uông Bí, QN

Cơ sở 4: Đồng Nai – 1066- QL 51- Tổ 3- Ấp Đồng- Xã Phước Tân-Tp. Biên Hòa, Đồng Nai

Mong rằng với những thông tin trong bài viết này đã giúp được bạn biết được giá xe bánh mì chả cá nóng hiện nay bao nhiêu và lựa chọn được mẫu xe ưng ý nhất


Share on Google Plus

About hanh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét