Xe đẩy bán hàng rong giá bao nhiêu? Báo giá rẻ nhất 2020

Ngày nay xe đẩy bán hàng rong xuất hiện ngày càng nhiều trên những tuyến phố. Bởi đây là loại hình kinh doanh mới đem lại thu nhập ổn định. Thế nhưng xe đẩy bán hàng rong giá bao nhiêu? là điều không phải ai cũng biết. Bài viết dưới đây hãy cùng Quang Huy tìm hiểu về vấn đề này các bạn nhé!

Xe đẩy bán hàng rong giá bao nhiêu?
Xe đẩy bán hàng rong giá bao nhiêu?

Định giá - xe đẩy bán hàng rong giá bao nhiêu?


Hiện nay, với phát triển của xu thế thị trường con người có ít thời gian hơn nghỉ ngơi nấu ăn, thay vào đó thời gian làm việc tăng lên và những bữa ăn tạm, ăn nhanh càng trở nên phổ biến. Xe đẩy bán hàng rong là một trong những hình thức mới ra đời để phục phụ cho nhu cầu này. 


Theo bạn xe đẩy bán hàng rong giá bao nhiêu?


Đáp ứng yêu cầu ngày càng lớn của thị trường, nhiều nhà phân phối đã lựa chọn kinh doanh các mẫu xe bán hàng rong. Mỗi nhà phân phối sẽ có một mức giá khác nhau, mức giá còn phụ thuộc vào chất liệu, kích thước và kiểu dáng…


Giá xe đẩy bán hàng rong phụ thuộc vào chất liệu


Chất liệu xe bán hàng rong được làm từ nhiều loại khác nhau. Loại tốn được làm từ inox 304 loại chất lượng kém làm bằng inox 201 và 403. Xe inox 304 sẽ có mức giá cao hơn từ 1 đến 2 triệu đồng xe làm bằng inox 201 và 403.


Bởi inox 304 có độ bền cao, nó có thể chống han gỉ trên 80%, dễ dàng vệ sinh lau chùi, độ cứng cáp của xe hơn những loại inox ít tiền.


Ngoài ra, xe bán hàng rong còn có loại bằng gỗ. Nhưng chúng được định giá không cao, thường là 2 đến 3 triệu đồng một sản phẩm. 


Chất liệu sẽ quyết đinh đến yếu tố giá thành xe
Chất liệu sẽ quyết đinh đến yếu tố giá thành xe

Giá xe đẩy bán hàng rong phụ thuộc vào kích thước


Kích thước của xe đẩy bán hàng rong càng lớn, chúng có giá càng cao. Bởi thiết kế xe lớn sẽ tốn nhiều nguyên vật liệu, gia công tốn thời gian. Nên giá thành của những mẫu xe này cao là điều hoàn toàn hợp lý. Ngược lại những mẫu xe có kích thước nhỏ sẽ có giá thành rẻ hơn.


Những xe được thiết kế sẵn sẽ có giá thành rẻ hơn so với xe thiết kế theo nhu cầu đặt hàng, bởi những xe này thường được làm rất kỳ công, những đường nét, họa tiết hoàn toàn phải làm mới từ bản vẽ đến khâu thiết kế, giá thành của chúng đương nhiên sẽ cao hơn so với những chiếc xe đẩy sản xuất hàng loạt.


>>> Có thể bạn quan tâm: xe đẩy bán bánh mì giá rẻ


Tùy từng kích thước mà xe đẩy bán hàng rong có mức giá khác nhau

Tùy từng kích thước mà xe đẩy bán hàng rong có mức giá khác nhau


Mỗi nhà phân phối sẽ có sự khác nhau về giá


Kinh doanh ai cũng muốn có lợi nhuận, đối với những nhà phân phối tốn nhiều tiền chi phí sản xuất, mặt bằng, nhân công nếu qua khâu trung gian nữa giá thành sản phẩm ắt sẽ phải cao thì họ mới có lời. 


Không những thế nếu bạn mua trực tiếp tại xưởng luôn nhận được giá ưu đãi hơn so với những cơ sở đại lý cấp 1, cấp 2. Giá thành của sản phẩm sẽ chênh từ 500.000 đồng đến 1 triệu đồng.


>>> Xem ngay: top 5+ xe đẩy bán xôi rẻ nhất năm 2020


Quang Huy chuyên phân phối xe đẩy bán hàng rong giá siêu rẻ
Quang Huy chuyên phân phối xe đẩy bán hàng rong giá siêu rẻ

Một số mẫu xe đẩy bán hàng rong phổ biến

  • Xe bán bánh mì

  • Xe bán xôi

  • Xe bán nước ép trái cây

  • Xe bán trà sữa

  • Xe bán bánh tráng trộn

  • Xe bán khoai lang lắc….


Các mẫu xe đẩy bán hàng rong phổ biến
Các mẫu xe đẩy bán hàng rong phổ biến

Quang Huy phân phối  xe đẩy bán hàng rong giá bao nhiêu ?


Đối với Quang Huy là đơn vị trực tiếp sản xuất và cung ứng sản phẩm ra thị trường nên mức giá của công ty luôn cạnh tranh, rẻ nhất thị trường tại Việt Nam. Cụ thể:


  • Xe đẩy bán hàng rong cỡ nhỏ: 70cm, 90cm, 1m, 1.1m sẽ có giá dao động từ 5 đến 7 triệu đồng.

  • Xe đẩy bán hàng rong cỡ lớn 1.2m, 1.5m, 1.8m, 2m sẽ có giá từ 8 đến 12 triệu đồng tùy loại.

  • Xe đẩy bán hàng rong thiết kế theo yêu cầu sẽ có giá rẻ hơn so với mức giá nêu trên, nếu thiết kế đơn giản và đắt hơn so với mức giá trên đối với thiết kế cầu kỳ. 


Hiện Quang Huy luôn có mức giá rẻ hơn từ 500.000 đồng đến một triệu đồng so với những nhà phân phối khác nên quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về giá.


Quang Huy cung cấp mọi mẫu xe đẩy bán hàng rong với giá siêu rẻ
Quang Huy cung cấp mọi mẫu xe đẩy bán hàng rong với giá siêu rẻ

Trên đây là những thông tin về giá xe đẩy bán hàng rong. Với những thông tin đó chắc đã giúp bạn giải đáp thắc xe đẩy bán hàng rong giá bao nhiêu? rồi phải không ạ. Nếu quý khách có nhu cầu mua, hoặc tìm hiểu về sản phẩm hãy truy cập website thietbibepviet.vn đển tìm hiểu về sản phẩm nhé!


>>> Xem thêm nhiều sản phẩm hơn tại: https://xebanhmidonerkebabgiare.blogspot.com/search/label/Xe-ban-hang-rong


Share on Google Plus

About CTV liên

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét