Cách bán bánh mì đông khách

 Bạn đang có ý định muốn kinh doanh bánh mì nhưng không biết bắt đầu từ đâu? và làm thế nào để thu hút được khách hàng? Đừng lo Quang Huy sẽ chia sẻ bí quyết cách bán bánh mì đông khách, mời các bạn cùng tham khảo nhé!

Bí quyết kinh doanh bánh mì đông khách
Bí quyết kinh doanh bánh mì đông khách

Làm thế nào để bán bánh mì đông khách?


Kinh doanh bất kì mặt hàng gì cũng cần có khách hàng, bánh mì cũng vậy. Muốn tồn tại và phát triển được phải luôn có đông khách ủng hộ. Vậy cần làm gì để thu hút khách đây. Dưới đây sẽ là những bí quyết để bạn giữ chân được khách hàng.


Tạo ra được bí quyết làm bánh mì ngon riêng


Mỗi cửa hàng kinh doanh bánh mì thành công đều có công thức làm bánh mì riêng. Họ luôn luôn đổi mới và tìm tòi các nguyên liệu, sản phẩm để tạo ra những ổ bánh mì ngon nhất, có như vậy mới giữ chân được khách hàng. 


Muốn đông khách, bánh mì của bạn ngon thôi chưa đủ mà cần phải đủ no. Bánh mì to ngon đầy đặn, với nhân thịt thơm ngon, rau dưa đầy đủ chắc chắn sẽ luôn thu hút được khách hàng. 


Nguyên liệu chuẩn bị làm bánh mì cũng cần đảm bảo vệ sinh. Bạn nên chọn những nguyên liệu có nguồn gốc rõ ràng, rau, củ ăn kèm luôn tươi ngon tránh trường hợp để khách ăn phải đồ hỏng bạn sẽ bị mất khách đó.


Tạo ra công thức làm bánh mì ngon riêng
Tạo ra công thức làm bánh mì ngon riêng

Chuẩn bị xe bán hàng di động


Nếu có mặt bằng thì tốt, còn không bạn cần chuẩn bị cho mình một chiếc xe đẩy bánh mì động. Mẫu xe bạn chọn sao cho phù hợp điều kiện tài chính vừa phải bắt mắt, sạch sẽ có như vậy mới gây được sự chú ý đến khách hàng.


Sử dụng xe đẩy bánh mì còn giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí lớn cho việc thuê mặt bằng. 

Xe bánh mì đẹp cũng là một trong những hình thức giúp bạn pi a quảng cáo trực tiếp đến khách hàng kiểu “mắt thấy tai nghe”


Trên thị trường có rất nhiều mẫu xe bánh mì, bạn hoàn toàn có thể chọn cho mình một mẫu xe phù hợp. Bạn có thể đến với Quang Huy để đặt xe thiết kế theo nhu cầu.


Chọn xe bán bánh mì phù hợp, bắt mắt
Tạo ra công thức làm bánh mì ngon riêng

Chọn vị trí phù hợp


Vị trí phù hợp cũng là cách bán bánh mì đông khách. Bạn nên chọn những vị trí có đông người qua lại như trường học, bệnh viện, hay khu công nghiệp, dân văn phòng. 


Những địa điểm phù hợp với đối tượng nào, bạn cần phân loại đối tượng khách hàng chính của mình từ đó có quyết định lựa chọn đặt xe bánh mì phù hợp.


Chọn vị trí phù hợp để đặt xe bánh mì
Chọn vị trí phù hợp để đặt xe bánh mì

Điều chỉnh giá bán phù hợp


Đối với những địa điểm là sinh viên học sinh bạn cần điều chỉnh giá sao cho phù hợp từ 10 đến 13 ngàn đồng/ổ. Đây là đối tượng đông và có nhu cầu sử dụng bánh mì ăn sáng cao, do vậy mức giá phù hợp sẽ được đông đảo học sinh, sinh viên tìm đến.


Đối với tập khách hàng là dân văn phòng lại đòi hỏi cao về chất lượng. Bạn nên làm đầy đủ và tăng giá bán khoảng 15 đến 20 ngàn đồng/ổ. 


Theo kinh nghiệm của những người kinh doanh bánh mì lâu năm, bán cho đối tượng học sinh, sinh viên là ổn định nhất. Bởi nhu cầu cao, lại không đòi hỏi quá cao về chất lượng bánh. 


Bạn cần chuẩn bị vốn


Vốn là điều quan trọng nhất trong kinh doanh, kinh doanh bánh mì không tốn quá nhiều vốn, bạn cần chuẩn bị từ 10 đến 20 triệu đồng là đã có một tiệm bánh mì vỉa hè. 


Thế nhưng thời gian đầu do chưa quen khách rất có thể bạn sẽ ế, bạn cần chuẩn bị sẵn tâm lý và vốn để xoay vòng. Không nên để nguyên liệu bánh mì từ ngày này qua ngày khác quá lâu làm vậy khách ăn phải bị ngộ độc, bạn sẽ phải đối mặt với nhiều rủi ro. Vì vậy bạn không nên tiếc rẻ những thứ cần thay thế phải dứt khoát thay thế. Do đó, cần có vốn để dự trữ.


Chuẩn bị vốn xoay vòng
Chuẩn bị vốn xoay vòng

Chiến lược marketing


* Khâu quảng quảng là vô cùng quan trọng, nếu khách hàng không tìm đến bạn thì bạn hãy tìm đến họ bằng cách tiếp thị sản phẩm. Bạn có thể thuê dịch vụ quảng cáo, hoặc tổ chức các chương trình khuyến mãi đi kèm quà tặng để thu hút khách hàng.


* Cách tạo hiệu ứng đám đông sẽ giúp bạn nhanh chóng gây được sự chú ý của khách hàng. 


* Tạo ấn tượng bằng cách thiết kế decal xe bánh mì độc đáo, mới lạ hấp dẫn.


Tạo hiệu ứng đám đông
Tạo hiệu ứng đám đông

Trên đây là bí quyết cách bán bánh mì đông khách. Hy vọng bạn sẽ đúc rút được nhiều kinh nghiệm và ứng dụng vào thực tế thành công cho mô hình kinh doanh xe bánh mì!


Share on Google Plus

About CTV liên

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét