Tư Vấn Thiết Kế Xe Bán Bánh Mì [Đẹp & Bắt Mắt] - Miễn Phí!

Bạn là nhà đầu tư muốn kinh doanh xe bán bán mì nhưng lại không biết làm thế nào để gây ấn tượng với khách hàng. Bạn đừng lo hãy đến với Quang Huy chúng tôi sẽ tư vấn thiết kế xe bán bánh mì kiểu mới độc đáo, tạo dấu ấn thu hút khách hàng. Vậy thiết kế xe bán bánh mì Quang Huy có gì đặc biệt? Chúng tôi mời các bạn cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Thiết kế xe bán bánh mì như thế nào để hút được khách?

Ngoài chọn những mẫu thiết kế xe bán bánh mì theo chất lượng cao, độ bền tốt bạn cũng cần chú ý một số điểm để quầy hàng bánh mì của bạn luôn luôn hấp dẫn được đông đảo người khách.

>>> Có thể bạn quan tâm: địa chỉ bán xe bánh mì thổ nhĩ kỳ uy tín giá rẻ

Thiết kế xe bán bánh mì phải hợp với nhu cầu của khách hàng


Trước đây việc sản xuất thiết kế xe bán bánh mì theo số lượng hàng loạt. Nhà sản xuất sẽ tự lên mẫu thiết kế rồi đưa vào dây chuyền sản xuất, tung ra bán trên thị trường.


Hiện nay để đáp ứng nhu cầu phục vụ khách hàng, bạn sẽ có thể tự lên mẫu tủ mình thiết kế, sáng tạo theo phong cách cá nhân của mình rồi đặt hàng đơn vị sản xuất. Ngoài phần kiểu dáng của xe bạn cũng có thể lên ý tưởng trang trí làm sao cho xe mới độc lạ tạo dấu ấn cho khách hàng là bạn đã thành công bước đầu trong kinh doanh.

>>> Chắc ai đó sẽ cần: dịch vụ thiết kế xe bán bánh mì theo yêu cầu uy tín giá rẻ



Kiểu dáng của xe bán bánh mì bạn cũng có thể phác họa ý tưởng rồi đưa cho bên sản xuất họ sẽ làm theo bên đặt hàng.


Thiết kế xe bánh mì tiện dụng nhất


Bạn nên chọn những mẫu tủ có thiết kế phù hợp với mục đích và nhu cầu sử dụng kinh doanh của mình nhất. Sao cho các mẫu tủ có thể sử dụng nhiều công dụng, chức năng khác nhau. Ngoài bán bánh mì bạn có thể bán kèm theo nhiều đồ ăn khác để tạo thêm doanh thu, tránh gây lãng phí.


Bạn nên lựa chọn những mẫu tủ mới, linh hoạt có thiết kế lồng kính để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, vừa có các ngăn khác nhau làm bánh, hay để đồ thuận tiện nhất.

Xe còn được thiết kế bộ bánh ( 4 bánh đẩy) giúp việc di chuyển dễ dàng hơn. Mọi con phố, hay ngóc ngách nào xe bán bánh mì cũng có thể chui lọt. Nhờ vậy bạn sẽ dễ tiếp cận được khách hàng hơn.

Thiết kế khung bánh mì cứng cáp


Ngoài khả năng dễ dàng di chuyển linh hoạt, bạn cũng cần chú ý đến bộ khung tủ sao cho khung đủ khỏe để gánh vác trọng lực lớn. Chất liệu thiết kế tủ cần vừa có độ bền, vừa nhẹ. Bạn nên lựa chọn những mẫu xe thiết kế chất liệu inox 304 dạng cao cấp để có thể nhẹ nhàng di chuyển mọi nơi. Tránh sự va đập, ăn mòn.


Hiện nay khung xe được làm inox 304 có độ bền cao hơn 10 năm.


>>>Xem ngay: top 10+ xe bánh mì Doner Kebab giá rẻ năm 2020 của Quang Huy



Lựa chọn banner đẹp mắt ấn tượng gây thu hút 


Việc thiết kế xe bán bánh mì đẹp mắt ấn tượng kích thích bạn sẽ bán hàng chạy hơn.  Bạn có thể trang trí thêm đèn nháy, hệ thống chiếu sáng.


Logo cần được thiết kế đẹp mắt, sao cho nổi bật, dễ nhìn nhất. Khách hàng chỉ cần lướt qua cũng có thể nhận biết được.


Đưa thêm những khẩu hiệu logo độc, lạ hấp dẫn nhưng không quá lố cho xe bánh mì là điều cần thiết bạn nên làm. 


Màu sắc bạn cũng cần chú ý sao cho hài hòa, nổi nhưng không quá sặc sỡ gây chói mắt khách hàng.


Thiết kế xe bán bánh mì ở đâu đẹp, uy tín?


Bạn hãy đến Quang Huy, chúng tôi luôn cung cấp tốt nhất các dịch vụ đặt hàng làm theo nhu cầu. Tùy vào nhu cầu của khách hàng chúng tôi sẽ thiết kế những xe đẩy bánh mì phù hợp. Đến đây bạn sẽ được đáp ứng mọi nhu cầu

  • Xe bán bánh mì được làm chất liệu cao cấp nhất

  • Công đoạn, mọi chi tiết lắp ráp rõ ràng, đáp ứng tiêu chuẩn cao

  • Tiện dụng trong quá trình sử dụng

  • Chế độ bảo hành 12 tháng

Vậy bạn còn chần chờ gì không đến ngay Quang Huy để chọn cho mình những mẫu xe bán bánh mì mới nhất, đẹp và phong cách. Chắc chắn nó sẽ giúp việc kinh doanh của bạn đạt kết quả tốt hơn.

Nếu các bạn có nhu cầu hay bất cứ thắc mắc gì cần tư vấn về xe bán bánh mì thì có thể liên hệ với Quang Huy qua Hotline: 09666.23.666 để được tư vấn giải đáp 1 cách cụ thể chi tiết nhất.

Hoặc có thể đến trực tiếp với chúng tôi tại địa chỉ:


Hà Nội : 68 Trần Điền Mới, Định Công, Hoàng Mai
TP.HCM : 827 Hà Huy Giáp, P.Thạnh Xuân, Q.12
Quảng Ninh : 101 Cầu Sến, Phương Đông, Uông Bí

Đồng Nai: 1066- QL 51- Tổ 3- Ấp Đồng- Xã Phước Tân-Tp. Biên Hòa- Tỉnh Đồng Nai

Share on Google Plus

About CTV liên

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét