Hướng Dẫn Cách Làm Bánh Mì Chả Cá Cực Đơn Giản

Bánh mì chả cá là món ăn hấp dẫn nổi tiếng của Nha Trang. Nhắc đến món bánh mì này nhiều du khách thập phương khi đến đây cũng bị xao lòng, phải ghé thử ngay. Cái hương vị thơm dai của chả cá biển kèm thêm vị giòn giòn của bánh mì, hòa quyện vào nhau tạo nên món bánh mì cực chất.


Vậy bạn đã biết cách làm bánh mì chả cá này chưa? Bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.


Sự khác biệt của bánh mì chả cá 


Xét về nguyên liệu, cách làm chúng ta đã thấy bánh mì chả cá có sự khác biệt rồi. Nguyên liệu làm nhân của bánh mì là chả cá, kèm thêm chút rau ngò, lát dưa leo là đã ra sản phẩm.


Tưởng chừng các nguyên liệu đơn giản nhưng để làm ra được chả cá thơm ngon, giòn dai mang đúng hương vị của nó mới là điều cần bàn. Chả cá món ngon phải chọn từ những loại cá tươi, nhiều thịt, thịt cá chắc mới có thể làm ra được những miếng chả béo thơm.


Chả cá là món ăn ưa thích của nhiều vùng miền, đặc biệt là duyên hải miền trung. Khi thưởng thức món chả cá đúng chất, bạn sẽ cảm thấy thăng hoa về ẩm thực. 


Nhân chả cá luôn có vị thơm, không tanh, giòn ngọt không bị bã, bị bở thì mới đúng là chả cá chất lượng. Bạn muốn có món bánh mì chả cá ngon thì việc chọn nguyên liệu làm chả cá rất quan trọng. Dưới đây là cách làm bánh mì chả cá cực kì đơn giản



Cách làm bánh mì chả cá ngon

Nguyên liệu

  • Bánh mì ( Chọn bánh mì mới ra lò, đặc ruột vỏ dày )

  • Chả cá ( Chả cá được làm nguyên chất không pha tạp chất hoặc bột, chả cá đảm bảo tươi)

  • Nguyên liệu làm đồ chua: cà rốt, củ cải,

  • Rau ăn kèm ( dưa leo, ngò, hành, xà lách)

  • Giấm

  • Muối

  • Đường

  • Muối tiêu


Tiến hành thực hiện

Bước 1: Bạn cần làm đồ chua, lấy cà rốt, củ cải rửa sạch nạo thành sợi nhỏ rồi bỏ giấm, đường, muối vào trộn đều lên.


Bước 2: Chả cá đã chọn sắt thành miếng mỏng, bật bếp chiên cho nóng 


Bước 3: Rửa sạch sau để sẵn ngò, thơm, xà lách, dưa leo thái thành miếng.


Bước 4: Hoàn thành sản phẩm: Bạn lấy bánh mì cắt dọc bên hông rồi cho muối tiêu, chút xì dầu, hoặc nước mắm ngọt, tương ướt rồi cho rau, đến chả cá vào, rưới thêm chút mắm là bạn đã có thể thưởng thức món bánh mì chả cá do chính tay mình làm.

Chúng tôi tin chắc rằng nó sẽ không hề tồi đâu khi bản làm theo các bước hướng dẫn trên.

>>> Thắc mắc: bán bánh mì chả cá có lời không?



Địa điểm bánh bánh mì chả cá nổi tiếng


Bánh mì chả cá nổi tiếng ở khu vực miền nam trung bộ. Bởi đây là vùng biển, đặc trưng làm nghề cá, khai thác đánh bắt hải sản do vậy chả cá ở đây là ngon nhất. Dưới đây là một số địa danh bán bánh mì chả cá ngon nức tiếng


Bánh mì chả cá Vũng Tàu


Bánh mì chả cá Vũng Tàu là món ăn đặc trưng được du khách cực kỳ ưa thích. Hầu như du khách nào đến đây cũng sẽ thưởng thức món ăn này. 


Chả cá ở đây được người ta làm bằng những nguyên liệu như cá trác, cá thu, cá thác lác… chúng được chế biến ngay trong ngày nên hương vị thơm ngon. Với giá thành phù hợp túi tiền đây là món ăn được nhiều người ưa chuộng.


Bánh mì chả cá Đà Nẵng


Ngoài Vũng Tàu thì Đà Nẵng cũng được du khách biết đến với món bánh mì chả cá hấp dẫn. Chả cá ở đây là chả cá Má Hải có tiếng trên thị trường được nhiều người biết đến.


Chả cá ở đây được sản xuất trên dây chuyền khép kín đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm.


>>> Chắc ai đó sẽ cần: kinh doanh bánh mì chả cá cần chuẩn bị những gì?

Chả cá bánh mì Nha Trang 


Nhắc đến bánh mì chả cá, bạn không thể không nhắc đến bánh mì chả cá Nha Trang. Nơi đây được biết đến bởi có món bánh mì chả cá tạo sự riêng biệt của ẩm thực Việt. Bánh mì chả cá ở Nha Trang nổi tiếng từ xưa đến nay và là một trong những ẩm thực độc đáo của Việt Nam.


Trên đây là cách làm bánh mì chả cá cực kì đơn giản. Với những thông tin này, bạn sẽ có thêm kiến thức cho sổ tay nấu ăn của mình. Từ đó làm những món ăn gửi gắm yêu thương đến người thân.


>>> Xem thêm: xe bánh mì chả cá nóng giá rẻ năm 2020


Share on Google Plus

About CTV liên

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét